Trick เปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใบใหม่ เรียกเงินเรียกทอง

117174 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Trick เปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใบใหม่ เรียกเงินเรียกทอง

หลาย ๆ ธรรมเนียมเชื่อว่าการเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใหม่ทุกปีจะช่วยนำโชคลาภมาให้ ดังนั้นคูเว่ (Coowea) อยากชวนมาเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์รับปีใหม่ เพื่อรอต้อนรับสิ่งใหม่ ๆ และเงินใหม่ ๆ เรียกว่ารอรับทรัพย์กันตั้งแต่ต้นปีเลย นอกจากจะต้องเปลี่ยนกระเป๋าใหม่แล้ว คูเว่ (Coowea) ขอเพิ่มเติมเคล็ด (ไม่) ลับ เพิ่มพลังแห่งโชค ช่วยเรียกเงินเรียกทองเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัวค่ะ

 



ปีใหม่ กระเป๋าสตางค์ใหม่

วันที่เราอยากแนะนำเลยก็คือวันปีใหม่ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นปีใหม่สากล (1 มกราคม)  ปีใหม่ไทยหรือสงกรานต์ (13 เมษายน) และปีใหม่จีน ซึ่งตามธรรมเนียมแล้วมักจะเปลี่ยนกันทุกต้นปีเพื่อเป็นการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ เพื่อดึงดูดโชคลาภค่ะ และเพิ่มพูนทรัพย์และความสุข ดังนั้นอย่ารอช้าค่ะ เราควรเตรียมกระเป๋าสตางค์ใหม่และจัดรอไว้ตั้งแต่คืนก่อนปีใหม่นะคะ

 




8 นำโชค

จำนวนเงินที่มีเลข 8 คิดจำนวนเงินนำโชคที่ควรใส่ไว้ในกระเป๋าสตางค์ อาจเป็น 800 หรือ 8,000 บาท ใส่เงินจำนวนนี้ไว้ในกระเป๋าสตางค์ 1 คืนเต็มเต็ม เพื่อให้เป็นสิริมงคลและเป็นเคล็ด กระเป๋าจะได้ช่วยเรียกเงินเรียกทอง มีเงินเข้า มีเงินเก็บ มากกว่าจะต้องควักจ่ายนะคะ

 



เงินก้นถุงนำโชค

รู้มั้ยค่ะ เงินก้นถุงนำโชคของเรา ให้มีเลข 4 อยู่ในธนบัตรไว้นะคะ เพราะเงินก้นถุงใบนี้จะเปรียบเสมือนใบพัดเรือ ที่คอยโบกเงินให้เข้ากระเป๋าสตางค์ของเราอยู่ตลอด รับรองว่าเฮงๆ รวยๆ แน่นอนค่ะ

 



ลักษณะกระเป๋าสตางค์ที่ดี

หมอช้างได้แนะนำรูปทรงของกระเป๋าสตางค์ที่มีส่วนช่วยเรียกทรัพย์ไว้ด้วยนะคะ กระเป๋าสตางค์ทรงยาวจะช่วยเรียกทรัพย์ได้มากกว่าทรงอื่น ๆ  ซิปรอบสามด้านช่วยเรื่องการเก็บเงินได้เป็นอย่างดีค่ะ แต่หากไม่ชอบแบบซิป ชอบแบบพับก็ใช้ได้เช่นกัน แต่ว่าต้องแบ่งจัดเงินให้เป็นสัดส่วนชัดเจน แบงก์ไม่ยับ กระเป๋าไม่พอง ไม่ขาด ไม่ฉีก ไม่เก่า ไม่เยิน และที่สำคัญคือระเบียบในกระเป๋าต้องมาเป็นที่ 1 


 

สีก็สำคัญ

เรื่องสีของกระเป๋าสตางค์สำคัญมาก เรื่องนี้คูเว่ (Coowea) ต้องขอยกคำพูดของหมอช้างมาเล่าต่อเลยค่ะ เราควรเลือกสีของกระเป๋าสตางค์ให้เป็นมงคลกับตัวเอง โดยเลือกตามวันเกิดค่ะ ใช้แล้วจะได้ไม่ขัดโชค ใช้แล้วจะได้ช่วยดูดทรัพย์เข้ากระเป๋าสตางค์ให้คุณแบบไม่มีหยุด งั้นมาดูกันดีกว่าว่าเกิดวันไหนต้องเลือกกระเป๋าสีอะไร อ่านได้ที่บทความนี้เลยค่ะ --> เคล็ดลับจากหมอช้าง เลือกสีกระเป๋าสตางค์ให้ถูกกับวันเกิด เรียกทรัพย์เข้ากระเป๋าไม่หยุด



อ่านจบแล้ว ถ้าอยากได้กระเป๋าสตางค์ใหม่ เพียงกระซิบบอกเราค่ะ คูเว่ (Coowea) ยินดีบริการค่ะ



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้