แพ็กกระเป๋าไปเที่ยวกัน กับ 3 รุ่นสุดฮอต ที่เอาอยู่ทุกลุค

1228 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แพ็กกระเป๋าไปเที่ยวกัน กับ 3 รุ่นสุดฮอต ที่เอาอยู่ทุกลุค


คูเว่ (Coowea) รู้ว่าหยุดยาวนี้เพื่อน ๆ วางแผนเตรียมตัวไปเที่ยวพักผ่อนกันแล้ว แถมหลาย ๆ คนยังวางแผนเดินทางไกลไปต่างประเทศด้วยใช่มั้ยคะ ก็แหม หยุดหลายวันขนาดนี้...ก็ขอท่องโลกกว้างกันหน่อยเนอะ แต่ไม่ว่าไปไกลขนาดไหน กระเป๋าชิค ๆ ของคูเว่ก็ไปกับคุณได้ค่ะ ทั้งชิค ทั้งดี ทั้งมากประโยชน์ ไม่พาไปด้วยไม่ได้แล้ววว

 


Blake, be classy


Blake เอาอยู่ทุกความชิค ขอรับประกัน! เพราะการออกแบบที่เรียบหรู คลาสสิก แต่เปี่ยมด้วยความชิค ตามสไตล์ของแฟชั่นยุโรปที่ใคร ๆ ต่างก็ยอมรับ แต่งน้อย ๆ เรียบ ๆ แต่ดูหรูแพ๊งแพง ถึงขนาดที่ว่าส่งต่อสไตล์เป็นมรดกแห่งความชิครุ่นสู่รุ่นเลยนะคะ

นอกจากจะชิคด้วยดีไซน์และรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียวแล้ว Blake ยังคล่องตัวมากด้วย ช่องภายในแบ่งไว้หลายช่อง กระเป๋าสตางค์ใบยาว เอกสารการเดินทาง มือถือ รวมถึงพาสปอร์ตจะถูกจัดแบ่งเป็นอย่างดีค่ะ เพิ่มความเซฟอีกชั้นก็ตรงช่องซิป กว้าง ใหญ่ ยาว รูดปรู๊ดปิดปั๊บ เท่านี้ก็ไม่โดนล้วงง่าย ๆ แล้ว

แถมจะถือคล้องมือและสะพายไหล่ก็ปรับได้ตามสะดวกนะคะ ซิสที่รัก ไม่ว่าจะหิ้วไปพระราชวังแบ็กกิงแฮม ลอนดอนอาย แวบไปหอไอเฟล หรือเดินชมมรดกทางวัฒธรรมที่มิลาน คุณก็จะสวยชิคไม่แพ้สาวยุโรปคนใดเลยละ  

 
Color: Black-Blue, Black-Snake skin, Gray-Snake skin, Red-Beige, Red-Black, White-Orange, Red-Snake skin, Brown-Snake skin
Size: 26.5x20x11 cm.⠀
Spares : Gold hardware
Price: 5,690฿
คลิกดูทุกสี >>  https://www.coowea.com/product/107126/cw-b-blake

 


Rachel, be confident

มีใครบ้างไม่อยากไปเมืองในฝันอย่างนิวยอร์กกับซานฟรานซิสโก ไม่มี๊ไม่มี คงไม่มีใครเซย์โนหากมีโอกาสได้ไปเดินคูล ๆ ช้อปปิ้งที่ฟิฟธ์อเวนิว กรีดกรายชมงานศิลปะในเดอะ เม็ต หรือนั่งชมบรอดเวย์สวย ๆ หรอกใช่มั้ยล่ะ อะ ๆ หรือจะบินต่อไปซานฟรานซิสโก ถ่ายรูปคู่กับโกลเดนเกต แวะชมน้องแมวน้ำอาบแดดที่เพียร์ 39 ก็ยังไหว ยังไง Rachel ก็พร้อมไปกับคุณทุกที่เลยค่า ช่วยเติมความมั่นให้ลุค แค่เพียงหยิบมาสะพายหลัง สะพายไหล่ หรือจะถือก็ยังได้ เป็นทุกลุคเพื่อคุณแล้ว! ถ่ายรูปได้ไม่มีซ้ำ

แถมยังจุมากกก ใส่กล่องตัวเล็กได้ทั้งตัวเลยนะ เราลองมาแล้ว ช่องด้านในก็แบ่งเป็น 2 ช่อง กระเป๋าสตางค์ก็ใส่ลงช่องใหญ่ พาสปอร์ตก็ใส่ในช่องเล็ก แยกเป็นสัดส่วน แถมปิดท้ายด้วยตัวล็อกฝากระเป๋าที่หมุนปิดก็ล็อกปลอดภัย พิเศษเข้าไปอีก กับช่องใส่บัตรหรือมือถือตรงด้านหลังกระเป๋า หยิบสะดวกกว่าเดิมสิบเท่าเลย แล้วอย่างนี้จะไม่เลือก Rachel ไปเพิ่มลุคให้มั่นสไตล์สาวอเมริกันบ้างเหรอคะ


Color: Black, Brown, Dark brown, Light Blue, Dark Blue, Red, Beige
Size: 25x25x12cm.⠀
Spares : Gold hardware
Price: 5,690฿
คลิกดูทุกสี >>https://www.coowea.com/product/96073/cw-b-rachel

 



Midnight, be unique


ไปค่า ซิสขาาา ไปญี่ปุ่นกัน ไปชมซากุระ ถ่ายรูปคู่กับฟูจิซัง ตะลุยหิมะ กินซูชิ เหล่หนุ่ม ๆ ไปกี่ทีก็ไม่มีเบื่อ ติดใจกันตลอด ๆ ไม่รู้ว่างานดีที่ว่าคือทิวทัศน์ ผู้คน อาหาร หรือแฟชั่นนะคะ แน่ละว่าไปทั้งที่ก็ขอเก๋ ๆ เท่ ๆ ไม่แพ้สาว ๆ ญี่ปุ่นนะคะ

ง่าย ๆ เลยก็คือพก Midnight ไปด้วยค่ะ ไม่ว่าลุคดูสบาย ๆ แต่เท่ Midnight ก็จัดให้ได้ หวาน ๆ แสนซน Midnight ก็ยังจัดให้ได้ หรืออยากแตกต่างมีเอกลักษณะเฉพาะตัว Mdnight ก็จัดให้ได้อีก! เพราะทรงนี้ไม่ซ้ำกะใครง่าย ๆ แน่นอนจ้า  ไม่ว่าจะกี่ลุคก็จัดให้ได้ ไม่มีพลาด แถมยังดี๊ดี เพราะมีสายถึง 2 แบบ สายสั้นถือสวย ๆ หรือสายยาวสะพายคล่อง ๆ ไม่ต้องกังวลตอนช้อป เพราะสองมือว่าง หิ้วถุงช้อปปิ้งได้สบาย ๆ จะขึ้นรถใต้ดินก็ขอแนะนำให้ใส่บัตรไว้ช่องด้านหน้าเลย หยิบง่าย ไม่ต้องรื้อกระเป๋าให้วุ่น พร้อมจะชิคและแตกต่างไปกับ Midnight แล้วหรือยังคะ


Color: Color: Navy Blue, Red, Dark Gray, Black, Copper, White
Size: 20x21x12cm.⠀
Spares : Gold hardware
Price: 4,990฿
คลิกดูทุกสี >>https://www.coowea.com/product/102491/cw-b-midnight




และข่าวดีก็คือลูกค้าสามารถจ่ายผ่านบัตรเครดิตได้แล้วนะคะ

สั่งซื้อสินค้า/สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่


 Line: @coowea (มี@นำหน้า) หรือคลิก http://line.me/ti/p/@coowea

 Inbox: m.me/Coowea

 IG, FB : Coowea

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้