แรงมากแม่! กระเป๋าแบรนด์คูเว่ แห่งปี 2020 Negan Bag มีดีอะไร ทำไมถึงฮอตที่สุด

1407 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แรงมากแม่! กระเป๋าแบรนด์คูเว่ แห่งปี 2020 Negan Bag มีดีอะไร ทำไมถึงฮอตที่สุด

นี่คือ Top 3 ของกระเป๋าใหม่ล่าสุดที่ถูกถามหามากที่สุด คงต้องยกให้ Negan Bag ทันทีที่เปิดจองทางหน้าร้านก็ได้รับความสนใจ และสั่งจองเข้ามาอย่างล้นหลาม ซึ่งกระเป๋าคูเว่ รุ่น Negan Bag เป็นกระเป๋าหนังแกะแท้สานมือ โดยใช้หนังแกะทั้งใบ ในปีนี้ความโดดเด่นของกระเป๋ารุ่นนี้อยู่ที่หนังสานจะมีลายตารางหนังที่ใหญ่ขึ้น ให้ลุคดูโมเดิร์น สมัยใหม่สมกับปี 2020 นี้เป็นที่สุด 

.

กระเป๋ารุ่นสามารถถือได้ 3 ฟังก์ชั่น 

เป็นทั้งสะพายเฉียงแบบ cross body

หรือสะพายข้าง 

และตบท้ายด้วยการถือแบบคลัชท์เก๋ๆ 

.

ไปปาร์ตี้คูลชิค กับเกิร์ลแก๊งค์  และตอนนี้ราคากระเป๋า Coowea Negan bag ในร้านอยู่ที่ 6,990 บาทเท่านั้น Promotion CLICK NOW>> https://bit.ly/39X9EvA

.

คิดดูว่ากระเป๋าทรงกล่องฮิตเว่อร์แค่ไหน เรียกว่าแบรนด์ไฮเอนด์มีทรงนี้เกือบทุกแบรนด์ ขนาดผู้นำแฟชั่นอย่างลิซ่ายังเลือกกระเป๋าทรงกล่องใบย่อมๆ อย่าง celine เลยค่ะ  

.

แล้วคุณล่ะ กระเป๋ารุ่น Negan bag  สีไหนที่ทำให้ยอมเสียตังค์ในปี 2020

 

สี Super Red

ก็ต้องเหมาะกับ Super Boss เป็นที่สุด! เต็มไปด้วยความมาดมั่นและเป็นผู้หญิงเก่ง บอสสาวของเรามาในชุดสูทเท่ๆ ให้ความน่าเชื่อถือ แต่ดูเต็มไปด้วยพลังแห่งการสร้างสรรค์

ดูเพิ่มเติม > NEGAN BAG

สี Noir-ดำ

ให้ลุคที่เรียบเก๋ ลึกลับน่าค้นหา แต่เมื่อลองใส่กับเสื้อ top เอวลอยผูกโบว์แบบนี้ ก็ให้ความอ่อนโยนและดูแซสซี่แสนซนน้อยๆ กำลังดี

ดูเพิ่มเติม > NEGAN BAG 

สี Tiger

เหลืองแรงดั่งเสือสาว เพียงแค่ถอดสูทออก เหลือเพียงเสื้อยืดและกางเกงยีนส์เข้ารูป  ก็ทำให้แม่เสือสาวของเรา ถือ Negan bag ได้อย่างเซ็กซี่และสวยเด่นเป็นที่สุด

ดูเพิ่มเติม > NEGAN BAG 

 

สี Steal 

ดูสวยแพงแรงทุกรันเวย์  Productive สุดๆ แมทช์กระเป๋าสีสวยให้เข้ากับชีวิตของคุณ รับรองว่าความสำเร็จป็อบอัพได้ไม่ยาก อารมณ์ดีแล้ว ทำอะไรก็ฉลุยไปหมดค่ะ

ดูเพิ่มเติม > NEGAN BAG 
.

#Neganbag #CWNegan #Coowea

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้