อะโลฮ่าา คูเว่พาเที่ยวหัวหิน คาเฟ่สุดคิ้วท์ Skoop Beach Cafe Hua Hin

2426 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อะโลฮ่าา คูเว่พาเที่ยวหัวหิน คาเฟ่สุดคิ้วท์ Skoop Beach Cafe Hua Hin

วิ ขออาสาพาไปอะโลฮ่า ซาบซ่ากันต่อเลยค่าา คาเฟ่คิ้วท์ๆ นั่นมีอยู่จริง!! 


Skoop Beach Cafe Hua Hin ตั้งอยู่บริเวณริมเขาตะเกียบ เป็นอีกคาเฟ่หนึ่งที่วิอยากจะบอกว่าน่ารักมากๆ บรรยากาศสุดฮิป สุดชิล คาเฟ่ติดทะเลหัวหิน ที่มีทั้งของคาวหวานมาให้เลือกหลากหลายเมนู พร้อมมุมถ่ายรูปสุดปัง

 

โซนถ่ายรูปก็มีให้เลือกเยอะมากก โดยเพื่อนๆ สามารถเลือกมุมเหมาะๆ นั่งได้ 2 มุม คือ โซนด้านในร้าน ที่ตกแต่งด้วยโทนสีฟ้าขาว ดีไซน์มีลูกเล่นคล้ายลายคลื่นของน้ำทะเล

 

โซนด้านนอกร้าน จัดให้นั่งชิลล์แบบ bean bag  ใกล้ชิดกับธรรมชาติ พื้นทราย พร้อมชมวิวทะเล แล้วนอนทิ้งตัวฟังเสียงคลื่นกระทบหาดทรายแบบชิลๆ ไปเลยค่ะ

 

เมนูเด็ดที่ขึ้นชื่อของทางร้านก็คือ ไอศกรีมโฮมเมดที่ให้สัมผัสหนึบหนับหวานฉ่ำได้ดีมากๆ วิเลือกไอศกรีมโคน รส Mixed Berry บอกเลยว่าเข้มข้น เปรี้ยวละมุน เข้ากับบรรยากาศริมทะเล ให้ความสดชื่นมากๆ อร่อยรัวๆ แถมยังเป็น prop ชั้นเยี่ยมได้อีกด้วย

 

 มาต่อกันที่เมนูวาฟเฟิล หอมมาก อบมาใหม่ๆ กรอบนอกนุ่มใน on top ด้วยสตรอเบอรี่สด หวานฉ่ำสุดๆ เคียงกับวิปครีมสดและน้ำผึ้ง เสิร์ฟคู่กันกับไอศกรีมสตรอเบอรี่คุกกี้แอนด์ครีม ด้านล่างไอศครีมมีครัมเบิลหอมกรุบๆ อยู่ด้วยเมื่อทานรวมกันแล้ว คือดีย์แบบมงลงไปเลยจ้า และปิดท้ายด้วยชาเลมอนเย็น กลิ่นหอมชื่นใจ  บอกเลย ยัมมี่สุดๆ แบบไม่มีอะไรกั้นค่ะ!!

 

วันนี้วิใส่มินิเดรสปาดไหล่ สีน้ำเงินเข้ม ลายดอกไม้ marimekko ขาว-เหลือง กางเกงขาสั้นสีขาว เข้าชุดกับ กระเป๋ารุ่น Nora สี Ocean ใบเล็กกะทัดรัด เหมาะสุดๆ จัดไป!! ปังปุริเย่มากๆ ค่ะ  

#ที่นี่หัวหิน #หัวหิน #คาเฟ่หัวหิน #คาเฟ่เปิดใหม่ #รีวิวคาเฟ่ #คาเฟ่น่านั่ง #วันหยุดไปไหน #ที่เที่ยวกรุงเทพ #ร้านกาแฟ #คาเฟ่น่ารัก #reviewcafe #หัวหิน #Skoopbeachcafe #coowea #CWNora #bag

พิกัด

- goo.gl/maps/Xn4RA4wyWoZ9LC3X6

- 0982506881

- 09.00-20.00 น.

- https://www.facebook.com/skoopbeachcafe


คาเฟ่ (ไม่) ลับของหัวหินอีก 3 ที่ ตามไปชมเลย

พกกระเป๋าคูเว่ เที่ยว 4 คาเฟ่ (ไม่) ลับของหัวหิน พิกัดแรก! (Memory House Cafe)

ไปหัวหิน คูเว่พาเที่ยวคาเฟ่ 1d+ Day Artist ดูซิถือกระเป๋าอะไรไปชิลล์!

ไปหัวหินทั้งที คูเว่ขอพาทาสน้องหมา ปะทะ แก๊งค์สี่ขาที่ อินุคาเฟ่!!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้