Kate (เคต) กระเป๋าทรงคลาสิก แมตช์ได้ทุกลุค คูลได้ทุกสไตล์

1212 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Kate (เคต) กระเป๋าทรงคลาสิก แมตช์ได้ทุกลุค คูลได้ทุกสไตล์

Kate #Restock

Kate (เคต) กลับมาทวงบัลลังก์! กับลุคคุณหนูดูคลาสซี่! อยากได้กระเป๋าทรงคลาสิก แมตช์ได้ทุกลุค คูลได้ทุกสไตล์ใช่ม้ายยย งั้นจัด Kate (เคต) ไปเลยค่า! Restock ตามคำเรียกร้องแล้ว!

Kate ดีไซน์ Classy แมตช์ได้ทุกสไตล์
เรียบหรูดูแพงต้องยกให้ Kate ใบนี้เลยค่ะ Coowea (คูเว่) ออกแบบเน้นให้น้อง Kate มีความ Classy เรียบหรู ดูแพง แถมยังแมตช์ได้ทุกชุดทุกสไตล์ทุกโอกาส

ไม่ว่าจะลุคซี๊ดไปปาร์ตี้ ลุคคุณหนูไปออกงานสังคม ลุคชิลไปแฮงก์เอาต์ที่คาเฟ่ ลุคเรียบเท่สไตล์มินิมอล หรือจะเรียบร้อยสุดปังในวันทำงาน Kate ก็จัดได้หมด!

Kate ฟังก์ชันล้นเหลือ
Kate ไม่ได้แค่สวย แต่ฟังก์ชันก็จัดเต็มแบบล้นเหลือเลยละ กับซิปที่กว๊างงงงกว้าง รูดเปิดได้สะใจ หยิบใส่ได้หมดห่วง ไม่ต้องกลัวว่าปากกระเป๋าจะกั๊กไว้

ด้านในมีช่องแบ่งขนาดยักษ์ 2 ช่อง ใส่กระเป๋าสตางค์ มือถือ กุญแจรถ เจลล้างมือได้ แยกเป็นสัดส่วนได้

ช่องซิปลับ ช่องซ่อนของก็มี แถมยังมีช่องพิเศษสำหรับใส่มือถือ ตลับแป้ง หรือลิปสติกได้อีก จัดไว้ให้แบบไม่ปนกับของอื่น ๆ หยิบง่ายในพริบตา 

ถ้าคิดว่าช่องด้านในเยอะแล้ว Coowea ขอบอกว่ายังไม่พอ! เพราะด้านนอกยังมีช่องล้วงใหญ่ ๆ ให้อีก 2 ช่อง แต่ไม่ต้องห่วง ช่องนี้ไม่เปิดอ้าจนของหล่นหายหรอกนะ เพราะเปิดปิดง่ายด้วย Magnet ดูดแน่น ซึ่งเหมาะมากสำหรับใส่มือถือ บัตรรถไฟฟ้า หรือคีย์การ์ด แนะนำเลย!

Kate กับสายสะพายปรับได้
แม้ว่า Kate จะมีสายสะพายยาวมาให้เพียงสายเดียว แต่ว่าสายนี้ปรับความสั้นยาวได้จึงปรับให้เหมาะกับความสูงของผู้ใช้งานได้ และอีกจุดเด่นเลยก็คือ…คุณสามารถถอดสายออกได้แบบ 100% เพียงปลดตะขอเกี่ยวที่ตัวกระเป๋าออก ทำให้ปรับใช้เป็นกระเป๋าใส่ของกระจุกกระจิกหรือกระเป๋าเครื่องสำอางได้ สารพัดประโยชน์เลยใช่มั้ยล่ะ

Kate 5 สี 5 สไตล์
อยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะว่าไซซ์กำลังดี ฟังก์ชันกำลังเหมาะอย่าง Kate เนี่ยจะมีสีตรงใจคุณหรือเปล่า Coowea ก็ต้องบอกว่า…ต้องมีสักสีที่โดนใจคุณแน่นอน ก็แหม Kate มีให้เลือกตั้ง 5 สีเลยน้า คือ Noir, Vanilla, Super Red, Rosy Gray, Lemonade มีหมดตั้งแต่สีสุภาพ สีคลาสสิก สีจี๊ดตัวแม่ สีซี๊ดเข็ดฟัน มันต้องมีสักสีแมตช์กับเอเนอจี้ของคุณแหละน่า!

 Size: 20x21x12 cm
Price: 5,290฿

Shopee : https://shope.ee/9p9vROcDTP

LINEShop: https://shop.line.me/@coowea/collection/162574

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้