อุปกรณ์จำเป็นในการดูแลกระเป๋าหนังแท้

3759 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อุปกรณ์จำเป็นในการดูแลกระเป๋าหนังแท้

มีกระเป๋าใบโปรดทั้งที เราต้องดูแลใส่ใจเป็นพิเศษใช่มั้ยคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นกระเป๋าหนังแท้สวย ๆ ค่ะ เพราะความจริงแล้วกระเป๋าหนังแท้มีความคงทนมากค่ะ แถมยิ่งใช้ไปนาน ๆ หนังจะยิ่งนิ่มและสวยด้วยค่ะ แต่ทั้งนี้เราต้องดูแลและใส่ใจเค้าเป็นพิเศษค่ะ งั้นก่อนอื่นเราต้องเตรียมอุปกรณ์ให้พร้อม ขอบอกเลยว่าอุปกรณ์จำเป็นมีไม่มากเลย แถมหาไม่ยากด้วยค่ะ ไปดูกันว่ามีอะไรบ้าง

  • ถุงผ้า สำหรับเก็บกระเป๋ากันฝุ่น ส่วนมากแล้วมักเป็นกระเป๋าผ้าสปันบอน (Spunbond) ผ้าสักหลาดนิ่ม หรือผ้าเนื้อนิ่มที่ไม่อมฝุ่นค่ะ ซึ่งแน่นอนว่า Coowea ได้จัดเตรียมกระเป๋าผ้ากันฝุ่นให้ไปพร้อมกับกระเป๋าหนังใบสวยอยู่แล้วค่ะ

  • มิงก์ออย (Mink oil) ใช้สำหรับรักษาหนังแท้ให้นุ่มและให้สีคงเดิมเป็นธรรมชาติหรือเข้มกว่าเดิมเล็กน้อย ให้ความเงางาม แถมยังช่วยกันละอองน้ำไม่ให้ทำร้ายกระเป๋าหนังของเราอีกด้วย ทั้งยังช่วยเพิ่มชุ่มชื่นให้กระเป๋าหนังได้เป็นอย่างดีด้วยนะคะ

  • เจลกันความชื้นค่ะ ก็เพราะหนังแท้ไม่ถูกกับความชื้นอย่างมาก ดังนั้นเราก็ต้องใส่เจลกันชื้นไว้ในกระเป๋าหนังแท้เสมอ

  • กระดาษ จะเป็นกระดาษหรือผ้าที่ไม่อมฝุ่นก็ได้นะคะ เพราะเราจะนำมายัดใส่กระเป๋าเพื่อให้อยู่ทรงไม่ยับยู่ค่ะ


ส่วนวิธีจะดูแลกระเป๋าหนังแท้อย่างไรดีนะเหรอคะ Coowea ขอแนะนำอย่างละเอียดในบทความ ทำความสะอาดกระเป๋าหนังให้สะอาดและสวยปิ๊งเหมือนใหม่! นี้เลยค่ะ รับเลยว่าหากทำตามนี้แล้ว กระเป๋าหนังแท้ของเพื่อน ๆ จะสวย ทน และอยู่กับเพื่อน ๆ ไปอีกนานเลย




Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้