ร่ำรวยความสุขและโชคลาภ

1198 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ร่ำรวยความสุขและโชคลาภ


ตรุษจีนนี้ คูเว่ (Coowea) ใจดี แจกอังเปา มูลค่า 100 บาท เพื่อเป็นเงินขวัญถุงต้อนรับปีใหม่จีน ให้ทุกท่านได้เฮง เฮง เฮง รับทรัพย์กันทั่วหน้านะคะ 

ไม่ว่าจะซื้อกระเป๋ารุ่นไหน ใบเล็ก ใบใหญ่ Coowea ก็ขอมอบซองทองคำเหลืองอร่าม มีตัวอักษร ฮก ที่มีความหมายว่า ร่ำรวยความสุขและโชคลาภ 

ภายในบรรจุธนบัตร 100 บาทใหม่เอี่ยม ให้เป็นของขวัญวันเริ่มต้นปีใหม่ เป็นอังเปานำโชคที่นำพาสิ่งใหม่ดีๆ  สำหรับการรับทรัพย์ตั้งแต่ต้นปี ให้มีเงินเหลือใช้ เงินทองไหลมา ร่ำรวยมีทรัพย์สมบัติเพิ่มพูน เฟื่องฟูขึ้น สมปรารถนา 

เพราะการให้อังเปาถือเป็นสัญลักษณ์แสดงถึงความเป็นมงคล ความโชคดี เป็นการอวยพรให้มีสุขภาพดี แข็งแรง อายุยืนยาว มีโชคมีลาภ เจริญก้าวหน้าในชีวิตการงานค่ะ ซึ่งบางคนก็จะเก็บเงินอังเปาไว้ทั้งซองเพื่อเป็นเงินขวัญถุง เป็นเงินนำโชคค่ะ แต่หากใครอยากนำไปต่อยอดลงทุน ฝากแบงก์ หรือซื้อทองก็ไม่ผิดแต่อย่างใดค่ะ ถือเป็นว่าเป็นเงินแห่งการเริ่มต้นค่ะ เริ่มต้นปีใหม่และเริ่มต้นชีวิตใหม่ค่ะ


วันนี้ถึงวันที่ 16 กุมภาพันธ์เท่านั้นนะคะ

หมายเหตุ : สินค้าลดราคา  50% ไม่เข้าร่วมแคมเปญนี้ค่ะ

 

และอย่าลืมเตรียมกระเป๋าสตางค์ไปกวาดเงินล้าน ด้วยการไหว้ ‘เทพเจ้าแห่งโชคลาภ’ หรือ 'เทพไฉ่ซิงเอี้ย' เพื่อเป็นการเสริมดวง เรียกเงิน ทอง โชคลาภ เรียกความร่ำรวยนะคะ ส่วนจะต้องเตรียมตัวอย่างไร ทำตามบทความนี้ได้เลยค่ะ คลิก --> "16 กุมภาฯนี้ เตรียมกระเป๋ารับทรัพย์ ไปกวาดเงินล้าน!"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้