MIU ดีไซน์ดีที่มาพร้อมฟังก์ชันเริด

2443 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 MIU ดีไซน์ดีที่มาพร้อมฟังก์ชันเริด

กระเป๋าที่ดีนอกจากสวยแล้วก็ต้องมาพร้อมฟังก์ชันดี ๆ ด้วยเช่นกัน จะมาสวยแต่รูป จูบไม่หอมก็จะผิดคอนเซปต์ความเป็นคูเว่ (Coowea) ที่ความสวยต้องมาพร้อมฟังก์ชันเริด ๆ  



Miu ใบนี้เด็ดดดด สอบผ่านทุกความต้องการ คูเว่ขอแนะนำ พร้อมฟังก์ชันที่ตอบทุกความต้องการของ Everyday Bag เชื่อเถอะว่าถ้าได้ใช้แล้ว คุณจะต้องหลงรักอย่างมากกกกก

 

 

ดีไซน์ดี ใส่ได้จุใจ

เริ่มด้วยความงดงามที่ภายนอก รูปลักษณ์สวยงาม กระเป๋าดีไซน์ให้จุของได้เยอะ ก้นกระเป๋าใหญ่ ฐานใหญ่ วางของได้เยอะ ปากกระเป๋ากว้างมาก ทำให้ใส่ของชิ้นใหญ่ได้ง่าย หยิบของเข้าออกสะดวกมาก ไม่ต้องแหกและแหวกปากกระเป๋าอีกต่อไป

 

 

Miu 2 ขนาด กำลังดี

Miu ใบนี้มี 2 ขนาดให้เลือก #Miu20 และ #Miu28 เพิ่มขนาด เพิ่มความจุให้สะใจกว่าเดิม ถ้าชอบเล็กกะทัดรัด ขอแนะนำ Miu20 ค่ะ แต่เห็นเล็ก ๆ แบบนี้ก็ขอบอกเลยว่าจุมากกกกก ส่วนใครชอบขนของเยอะ ๆ หรือชอบเผื่อพื้นที่ ขอแนะนำ Miu28 พื้นที่เยอะกว่า อุ่นใจกว่าค่ะ

 

 

จุจัดเต็ม ไม่ว่าไซซ์ไหน

ไม่ว่าจะไซซ์เล็กอย่าง Miu20 หรือไซซ์ใหญ่อย่าง Miu28 ก็จุได้ไม่แพ้กันนะคะ เห็น Miu20 เล็ก ๆ แบบนี้แต่จัดเก็บได้ทุกอย่างที่ต้องการใน 1 วันได้ดีทีเดียวละ เลือกให้เป็น Everyday Bag ได้ไม่ผิดหวัง ถ้า Miu20 จะเริดขนาดนี้ จัดเก็บได้จุขนาดนี้  Miu28 ก็คงไม่ต้องพูดเยอะให้เจ็บคอ จับใส่มาแบบไม่ต้องยั้งเลยค่ะ พี่ Miu28 รับได้ไม่อั้น

 

 

เบ๊าเบา

เบาแบบสัมผัสได้ Miu20 น้ำหนักเบาแค่ 250 กรัมเท่านั้น! Miu28 ก็เบาไม่ต่างกันค่า น้ำหนักเพียง 480 กรัมเท่านั้น! เบา ๆ ไม่ต้องปวดไหล่กันอีกต่อไป เหลือโควต้าน้ำหนักให้ของในกระเป๋าได้อีกเยอะเลยนะคะ

 

 

หยิบง่าย มีระเบียบ  

ด้านในมีช่องเล็ก ๆ 2 ช่อง เพิ่มความสะดวกในการจัดแยกสิ่งของต้องประสงค์นะคะ 1 ช่องซิป และ 1 ช่องเปิด จะใส่ของสำคัญอย่าง กุญแจบ้าน กุญแจรถ บัตรเอทีเอ็ม บัตรรถไฟฟ้า หรือแม้แต่เศษสตางค์ย่อยให้หยิบง่าย ๆ ก็จัดไป!

 

 

ซิปดี ชีวิตก็ดี

อะไรจะดีไปว่าซิปลื่น ๆ รูดง่ายไม่มีสะดุดใช่มั้ยคะ Miu จัดให้ค่ะ เพราะรู้ดีว่าซิปลื่น ๆ รูดง่าย ๆ จะช่วยให้ชีวิตดีขึ้นในทุก ๆ ด้าน คูเว่เลือกเลยสรรซิปและอะไหล่ชั้นดีที่สุดมาให้ทุกคน รูดปรี๊ด ๆ ได้เลย ไม่ต้องกลัวสะดุด ไม่ว่าจะรีบเร่งแค่ไหน ซิปลื่น ๆ ก็พร้อมบริการ ชีวิตดีไม่มีสะดุด

 

 

พู่ห้อยแสนเก๋ ที่ไม่ได้แค่เก๋

พู่ห้อยหนังแสนสวยสีเดียวกับกระเป๋า Miu นอกจากช่วยเพิ่มความเก๋เท่ให้กระเป๋าแล้ว ยังช่วยเป็นหัวซิปให้ด้วยนะคะ #เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว หาง่าย จับแน่น ถนัดมือ แต่อย่าจับตรงปลายพู่แล้วดึงรูดซิปนะคะ อันนั้นมีก็มีความเสี่ยงไปหน่อยหากใช้ไปนาน ๆ พู่กันขาดได้จ้า จับตรงหนังใกล้ ๆ หัวซิปแล้วดึงจะปลอดภัยกว่าน้า

 

 

ถือก็ได้ สะพายก็ดี

ไม่ว่าจะถือหรือสะพายก็ทำได้ค่ะ Miu มีออปชั่นให้เลือกถึง 2 แบบ เพราะมีสายยาวแบบปรับความยาวได้มาให้ค่ะ พร้อมช่องเกี่ยวแบบสวยทน หนักแค่ไหนก็ไม่มีหวั่น สะดวกสุด ๆ ไม่ว่าจะถือหรือสะพาย ทั้งช่วยเพิ่มความสะดวกและช่วยเปลี่ยนลุคได้ในใบเดียว ดีงามใช่มั้ยคะ


สวยและดี มาพร้อมกันใน Miu เพียง 1 ใบ เริดขนาดนี้ ไม่จัดไม่ได้แล้วนะคะ  รายละเอียดด้านล่างนี้ จะช่วยให้คุณเป็นเจ้าของ Miu20 และ Miu28 ได้ง่ายและไวขึ้นค่ะ

 

ชมภาพเพิ่มเติม

#CWMiu20 >> https://buff.ly/2x31sJa

Size: 20x19x11 cm⠀

Price: 3,690-3,990฿


#CWMiu28 >> https://buff.ly/2WD7VpJ

Size: 36x26x14 cm⠀

Price: 4,990 ฿ ⠀


สั่งซื้อ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้