คูเว่ (Coowea) เปลี่ยนโลโก้ใหม่ ‘กังหัน’ ดูดเงินล้าน เรียกทรัพย์ไม่มีสะดุด

3367 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คูเว่ (Coowea) เปลี่ยนโลโก้ใหม่ ‘กังหัน’ ดูดเงินล้าน เรียกทรัพย์ไม่มีสะดุด

คูเว่ (Coowea) ขอเปลี่ยนเพื่อสิ่งที่ดีขึ้น หลังจากที่คูเว่ใช้โลโก้รูปทรงสัญลักษณ์ ∞ หรือ Infinity ที่หมายถึงความไม่มีที่สิ้นสุด มาพักใหญ่ก็เวลาได้เปลี่ยนเพื่อสิ่งที่ดีกว่าเดิมแล้วค่ะ 

โลโก้คูเว่ใหม่นี้เป็นรูปสัญลักษณ์กังหันกำลังหมุน ๆ ตามแรงลม ซึ่งแน่นอนว่าโลโก้นี้มีความหมายมากกว่าการเป็นแค่โลโก้ มากกว่าการเป็นกังหันธรรมดา ๆ นะคะ 

กังหัน 

ชาวจีนเชื่อว่าสัญลักษณ์กังหันจะช่วยดึงดูดเรื่องดี ๆ เข้าหา  ดึงดูดเงินทองและโชคลาภ นำพาสิ่งดี ๆ ความเฮง ๆ เข้าหาตัว 

6 คือความราบรื่น 

จำวนใบของกังหันก็มีความหมาย กังหันของคูเว่มีจำนวนทั้งหมด 6 ใบ เพราะเลข 6 คือเลขมงคงในภาษาจีน อ่านว่า ‘ลิ่ว’ ซึ่งพ้องกับคำที่มีความหมายว่า ‘ราบรื่น’   



‘กังหัน’ และ ‘6’ 

เมื่อกังหันที่ช่วยดึงดูดเงินทองเข้าหาตัว มาผสมรวมกับ ‘ความราบรื่น’  จึงมีความหมายว่าการดึงดูดทรัพย์เข้าหาตัวแบบไม่มีสะดุด ดูดความเฮงและสิ่งดี ๆ เข้าสู่ตัว

ดังนั้นคูเว่จึงนำทั้ง 2 ความหมายรวมกันเป็นหนึ่งเดียว กลายเป็นโลโก้ ‘กังหัน’ ที่เปี่ยมไปด้วยความดี ๆ และคูเว่จะนำโลโก้ ‘กังหัน’ ไปติดอยู่บนกระเป๋าของเรา ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสตางค์หรือกระเป๋าถือ เพื่อช่วยเพิ่มพลังเรียกทรัพย์ให้เข้ามาหาผู้ใช้กระเป๋าใบนั้น ๆ เพิ่มสิริมงคล ความเฮง และความโชคดีให้ตัวคุณ 

เพราะคูเว่ไม่ได้ทำเพียงกระเป๋าหนังแท้คุณภาพดี ตัดเย็บประณีตเท่านั้น แต่เราใส่ใจในทุกรายละเอียด แม้ว่ารายละเอียดนั้นจะเล็กเพียงใดก็ตาม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้