Claudia mini (คลอเดีย มินิ) กลับมาแล้ว!

1470 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Claudia mini (คลอเดีย มินิ) กลับมาแล้ว!

ทนไม่ไหวแล้วจ้า เรียกร้องกันเข้ามาเยอะมว๊ากกกกก!ถามกันบ๊อยบ่อยขนาดนี้! คูเว่ (Coowea) จัดให้!

ใบเล็กกรุ๊งกริ๊งน่ารัก กะทัดรัด สะพายสวยเก๋ แต่อย่าค่ะ อย่าคิดว่าเล็กแล้วจะไม่จุ เพราะน้อง Claudia mini ใส่ของได้เยอะจนคุณต้องตะลึง! ทุกอย่างที่คุณต้องการใน 1 วัน จับใส่ได้หมด ไม่มีปัญหา! ปังเวอร์วังขนาดไหน คลิกดูภาพถัดไปเลย!!



สวยเวอร์วัง! 

Claudia mini (คลอเดีย มินิ) จะสวยเวอร์วังไปไหนคะ บอกพี่ที! รูปทรงซึ่งผสมผสานทรงโทต+กระเป๋าถือเข้าด้วยกัน เข้ากันดี๊ดี! 

มีช่องซิปด้านหน้าที่ดีไซน์ให้ซ่อนฟันซิปเก๋ ๆ แต่มีหัวซิปคูเว่ที่หยิบจับถนัดมือ! ห่วงกลมขนาดกำลังดีเชื่อสายสั้นกับตัวกระเป๋าไว้ด้วยกัน  ยอมรับมาเถอะว่ามันเก๋! 

พู่ห้อยก็มานะซิส! 

ใครติดใจพู้ห้อยสุดน่ารัก Claudia mini (คลอเดีย มินิ) ก็มีให้! สีเดียวกับกระเป๋า พู ๆ หนา ๆ ไปเลยจ้า! เพิ่มความเก๋แบบตัวแม่ไปอีก 10 เท่า! แต่ถ้าเป็นสายทาสแมว บอกเลยเอาแมวชอบ ไว้เป็นไม้ล่อแมวยามฉุกเฉินก็ได้นะ เหมี้ยว! 



สะพายก็ดี คล้องไหล่ก็รอด! 

เพราะคูเว่ใส่ในเรื่องการใช้งานด้วยเช่นกัน สวยแต่รูปไม่ได้! เราไม่ยอม! Claudia mini (คลอเดีย มินิ) มาพร้อมสายสั้นที่ไม่สั้นเกินไป เพราะสามารถคล้องไหล่ได้สบาย ๆ จะถือคล้องแขนสวย ๆ หรือจะคล้องไหล่ชิล ๆ ก็ได้นะคะซิส เริดปะล่ะ! และถ้าอยากคล่องตัว แต่ก็ยังเก๋ คูเว่ขอแนะนำให้ใช้สายยาวเลยค่ะซิส ปรับได้ด้วยนะ! 

ใส่มาอีก น้อง Claudia mini (คลอเดีย มินิ) ยังไหว! 

ใช่แล้วค่า ใส่ได้เยอะทะลุพิกัดจริง ๆ ทั้งกระเป๋าสตางค์ มือถือ ปากกา ที่เด็ดกว่านั้นคือใส่หนังสือพ็อกเก็ตบุ๊กได้อีก!  พกไว้อ่านเวลาว่างได้เลยนะซิส เพราะเราจะไม่ปล่อยให้เสียเวลาไปเปล่า ๆ 

เด็ดสุดในที่นี้ ต้องยกให้โลโก้ ‘กังหัน’ โลโก้ใหม่ของคูเว่ (Coowea) 

หลายคนอาจสงสัยว่าโลโก้ใหม่ของเราดียังไง มาค่ะ ขยับเข้าใกล้ ๆ สักนิด คูเว่จะเล่าให้ฟัง โลโก้ใหม่ของคูเว่ดีไซน์ให้เป็นสัญลักษณ์กังหันดูดเงินล้าน เพราะตามความเชื่อของชาวจีน กังหันจะช่วยดึงดูดสิ่งดี ๆ โชคลาภ เงินทอง เข้ามาหาผู้ครอบครองกังหันนี้ นอกจากนี้ใบของกังหันที่หมุนวนอยู่ก็มีจำนวน 6 ใบ ซึ่งเป็นเลขมงคลในภาษาจีนอีกด้วย พ้องเสียงกับคำว่า ‘ลิ่ว’ ซึ่งหมายถึงความราบรื่น  


เห็นมั้ยคะว่าช่วยเสริมดวงให้คุณขนาดไหน คูเว่เลยตัดสินใจยกโลโก้นี้มาติดไว้บนกระเป๋าเพื่อให้เพื่อน ๆ ทุกคนได้เฮงไปด้วยกันค่ะ 

Claudia mini (คลอเดีย มินิ) ดีทั้งดีไซน์ ดีทั้งฟังก์ชัน ดีทั้งสายมู ดีขนาดนี้ต้องรีบคว้าไปครอบครองแล้วนะคะซิส!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้