กระเป๋าใบสำคัญ 3 รุ่นเด็ดที่ต้องมี! เหมาะพกไปทุกทริปทั่วโลก

1476 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กระเป๋าใบสำคัญ 3 รุ่นเด็ดที่ต้องมี! เหมาะพกไปทุกทริปทั่วโลก


รู้มั้ยเอ่ยว่าอากาศเย็น ๆ กลิ่นลมหนาวมาเยือนแบบนี้ เรามีธรรมเนียมปฏิบัติอะไรกัน?? ก็ไปเที่ยวรับลมหนาวยังไงล่ะค้าาา ไปเที่ยวทั้งที ก็ต้องเลือกกระเป๋าคู่ใจให้ดีนะ ถ้าเลือกไม่เหมาะอาจกลายเป็นภาระ แล้วยังทำให้ทริปเจ๋ง ๆ ของเรา กลายเป็นทริปจ๋อยไปอีก!

แน่นอนว่าคูเว่ (Coowea) มีกระเป๋าติดตัว ที่ยกให้เป็นใบสำคัญที่สุด ใส่แต่ของจำเป็น อย่างเงิน มือถือ บัตรประชาชน ใบขับขี่สากล พาสปอร์ต บอร์ดดิ้งพาส เอกสารจองโรงแรม และแผนการเดินทางท่องเที่ยว ที่เกริ่นมาคือสำคัญและห้ามขาด!!

ว่าแล้วตามไปดูเลยค่ะ ว่าใบไหนเข้าตาเหมาะเป็นใบเด็ด สำหรับกับการออกเดินทางท่องเที่ยวหาประสบการณ์ใหม่นะซิสจ๋า เชื่อเราแล้วไม่มีผิดหวัง Let’s go!



Kate 

ไป Paris พร้อม Checklist ที่เที่ยวเก๋ ๆ ด้วยกระเป๋าสุดคูลอย่าง Kate ใบเล็กกะทัดรัด ใส่ของได้เยอะจุใจ! ช่องด้านในก็กว๊างงงงกว้าง แบ่งเป็นระเบียบ มีช่องเล็กช่องน้อย มีช่องซิปอีก

แถมมีช่องด้านหน้าให้ใส่ของอีกนะคะ ซึ่งบอกเลยว่าช่องนี้เหมาะใส่พาสปอร์ตหรือบอร์ดดิงพาสมากกกก เพราะหยิบเข้าออกได้ง่าย ไม่ต้องรูดซิปใหญ่ แต่ก็ไม่ต้องกลัวว่าของจะหล่นง่ายนะคะ เพราะช่องนี้มีแม่เหล็กดูดกริบ ๆ ด้วย ดี๊ดี

ส่วนซิปใหญ่กลางกระเป๋าเนี้ย เริดน้าาา เพราะมันกว้างมากกกกกกกก แหวกและแหกกระเป๋าหาของได้ง่าย ๆ เลย ซิปก็ลื่นนนน รูดมันส์สะใจทุกสถานการณ์

ท้ายสุดที่โดนใจมาก! คือดีไซน์คลาสสิก ทรงแบบนี้จับแมตช์ได้ทุกชุดเลยค่า สะพายเฉิดฉายอยู่ในปารีสนี่เหมาะเลย! ใส่เดรสสวย ๆ นั่งจิบน้ำชาอยู่ร้านคาเฟ่แบบเอาต์ดอร์ วางกระเป๋า Kate ไว้บนโต๊ะ ข้าง ๆ มีกาแฟร้อนสักแก้ว  โอ้ย ฟิน “C'est parfait”

ชม Kate ทุกมุมมอง คลิก >> https://bit.ly/2NGvlYk

 

 

Cohen 

แลนดิ้งเหยียบแผ่นดิน England ปุ๊บ คว้ามาเลยค่ะ Cohen (โคเฮน) กระเป๋าหนังแกะสานมืองานละเอียด เรียบโก้ มีสายยาวให้สะพาย ขนาดก็เหมาะพกของขึ้นเครื่องไปเที่ยว ใส่ได้ทั้งกระเป๋าสตางค์ใบสั้น พาสปอร์ต บอร์ดดิ้งพาส ใบจองรถ ใบจองโรงแรม แผนการเดินทางต่าง ๆ นานา จับใส่ได้หมดนะจ๊ะ ไม่ต้องพกหลายใบ ไม่ต้องกลัวกระเป๋าแหก แถมซิปยาว ๆ ยังลื่นปี๊ด ช่วยกันของให้อยู่ปลอดภัยอีก เริด ๆ นะ

ไม้เด็ด! คือ ถ้าไม่อยากพกกระเป๋าสตางค์ให้หนักก็ไม่ต้องพกค่ะ เพราะ Cohen สามารถจัดให้บัตรเครติดต่าง ๆ นอนนิ่งสวยเก๋หยิบง่าย เป็นระเบียบ เพราะมีช่องใส่บัตรถึง 6 ช่อง! ยังไม่พอ ยังมีช่องซิปด้านในอีก ปิดล็อกรักษาของสำคัญไว้ได้หายห่วงเลยจ้า

ส่วนดีไซน์ไม่ต้องพูดถึง หรูหราหมาเห่าสุด ๆ งานสานมือ ตัดเย็บด้วยช่างฝีมือมากประสบการณ์ กริ๊บทุกมุมทุกเส้น แมตช์กับสไตล์ชิค ๆ ได้เต็มร้อย กางเกงยีนส์ เสื้อโคตเท่ ๆ สักตัว รองเท้าบูทคู่เก่ง แล้วสะพาย Cohen เดินมั่น ๆ ไปถ่ายรูปคู่กับลอนดอนอายได้เลยจ้าซิส

ชม Cohen ทุกมุมมอง คลิก >> https://bit.ly/2NIv8nh

 



Bloom   

Chek-in เวนิสทั้งที คูเว่ขอยกให้จิ๋วจี๊ด อย่างน้อง Bloom เล็กพริกขี้หนูสุดสวย ฟังก์ชันเริ่ด เป็นกระเป๋าสตางค์ที่แปลงร่างเป็นกระเป๋าคลัตช์ได้แบบสวย ๆ ใบเดียวเอาอยู่!

เห็นเล็กขนาดนี้ Bloom เหมาะพกพาไปเที่ยวนะคะ ใช้แทนกระเป๋าสตางค์ไปเลยจ้า ช่องด้านในแบ่งให้ใส่บัตรเครดิต ใส่แบงก์ยูโรได้เป็นร้อยใบ ยังไม่พอ! จุขนาดใส่มือถือได้สองเครื่อง พาสปอร์ต บอร์ดดิ้งพาสก็ใส่ได้สบาย หายห่วงได้ แต่ไม่หายไปแน่นอน!

แต่ฟังก์ชั่นนี้ จี๊ดโดนใจสุด!!  คือสายคล้องมือ เหมาะมาก คล้องแขนไว้เลย ไม่มีหาย ไม่มีหล่น และที่สำคัญคือ...ไม่มีทางลืมแน่นอน! เชื่อเถอะมันแก้ปัญหาเรื่องลืมได้จริงๆ

ได้เวลาชะนีจะเที่ยวแล้วค่ะ มาเกี่ยวน้อง Bloom เดินเฉี่ยวๆ ลงเรือกอนโดลา นั่งสวยใส่หมวกปีกบาน ล่องแม่น้ำไปเลยจ้า  

ชม Bloom ทุกมุมมอง คลิก >> https://bit.ly/2TEekSg

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้