ไปหัวหิน คูเว่พาเที่ยวคาเฟ่ 1d+ Day Artist ดูซิถือกระเป๋าอะไรไปชิลล์!

1841 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไปหัวหิน คูเว่พาเที่ยวคาเฟ่ 1d+ Day Artist  ดูซิถือกระเป๋าอะไรไปชิลล์!

ไปต่อกันเลยยยค่ะ วิจะพาเพื่อนๆ ไปรับสายลม แสงแดด อาหารอร่อยๆ และเครื่องดื่มสุดพิเศษกันที่ 1d+ Day Artist (วันดีเดย์อาร์ททิส) ร้านนี้ตั้งอยู่ละแวกปราณบุรี ไกลหน่อย แต่รับประกันบรรยากาศหลักล้านเว่อร์ๆ

 


จุดเด่นของร้านนี้คือ ธงสีขาว-ดำ ที่มีการปักธงไว้รอบๆ ร้าน และความเป็นกล่องสีดำ Black box โดยใช้ตู้คอนเทนเนอร์มาเป็นโซนนั่งในที่ร่ม รวมถึงโซนครัว เป็นกิมมิคที่แอบแฝงความเท่และมีสไตล์มากๆ

 

 

นอกจากนั้นยังมีชิงช้า เปลนอน ที่นั่งโทนสีขาวริมหาด และเพลงคลอๆ ท่ามกลางเสียงคลื่น บอกเลยว่า ชิลล์สุดพลัง

 

ไฮไลท์อีกอย่างของที่ 1d+ Day Artist คือมุมถ่ายรูปเยอะมาก จะถ่ายรูปมุมไหน จัดได้เลยค่ะ แถมยังมีโต๊ะที่จัดไว้เพื่อให้เราถ่ายรูปโดยเฉพาะด้วย

 

แต่ถ้าใครอยากได้มุมลับ แนะนำเดินไปตรงโขดหินข้างๆ ร้าน ฝั่งที่ติดหน้าผาได้เลยค่ะ prop ธรรมชาติคือสวยแกรนด์ที่สุด!

ที่สำคัญ อย่าลืมเตรียม prop แว่นตากันแดด หมวกสานเว่อร์วังด้วยนะคะ  เดรสพริ้วปลิวไสว จัดมาให้เต็มค่ะ สายถ่ายรูปจะพลาดได้ยังไง ใช่มั้ยคะ 

ในส่วนของอาหารนั้น จะบอกว่ารสชาติอร่อยมาก วิสั่งสปาเก็ตตี้ขิ้เมาทะเลไป จัดจ้านถึงเครื่องดีมากๆ ส่วนเครื่องดื่ม เป็น Mocktail mojito green mint และน้ำสัปปะรดปั่น เป็นเครื่องดื่มที่ยืนหนึ่งความสดชื่นสุดๆ

แต่ถ้าใครเน้นถ่ายรูป วิแนะนำให้สั่งเครื่องดื่มพวกน้ำสัปปะรดหรือน้ำแตงโมนะคะเพราะทางร้านเสิร์ฟมาให้เป็นลูกเลย เป็นอีกหนึ่ง prop ที่ถ่ายรูปออกมาแล้ว สวยเด่นสุดๆ เลยค่ะ 

 

ชุดที่เลือกใส่มาถ่ายรูปในวันนี้ เป็นเสื้อสายเดี่ยว สไตล์ผ้าสามเหลี่ยมปลิวไสว กางเกงขาสั้นสีขาว พร้อมโพกหัวเท่ๆ เหมือนมาชมงานศิลปะที่ผสานความเป็นธรรมชาติ และเพิ่มความคล่องตัวด้วย กระเป๋ารุ่น Kurt สี steal เข้ากับความเท่ๆ ของร้าน 1d+ Day Artist ได้เป็นอย่างดี 

 

#ที่นี่หัวหิน #หัวหิน #คาเฟ่หัวหิน #คาเฟ่เปิดใหม่ #รีวิวคาเฟ่ #คาเฟ่น่านั่ง #วันหยุดไปไหน #ที่เที่ยวกรุงเทพ #ร้านกาแฟ #คาเฟ่น่ารัก #reviewcafe #oneddayartist #หัวหิน #ประจวบคีรีขันธ์ #coowea #CWkurt #bag

 

พิกัด

- https://goo.gl/maps/UW7t9xA8gdRHd7RK8

- 087 656 9995

- 10.00-19.30 น.

https://www.facebook.com/1dDayArtist



คาเฟ่ (ไม่) ลับของหัวหินอีก 3 ที่ ตามไปชมเลย

พกกระเป๋าคูเว่ เที่ยว 4 คาเฟ่ (ไม่) ลับของหัวหิน พิกัดแรก! (Memory House Cafe)

อะโลฮ่าา คูเว่พาเที่ยวหัวหิน คาเฟ่สุดคิ้วท์ Skoop Beach Cafe Hua Hin

ไปหัวหินทั้งที คูเว่ขอพาทาสน้องหมา ปะทะ แก๊งค์สี่ขาที่ อินุคาเฟ่!!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้