เปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ ปีใหม่ไทย ทำไมต้องเปลี่ยน พร้อมทริกเพิ่มพลังสายมู!

7639 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ ปีใหม่ไทย ทำไมต้องเปลี่ยน พร้อมทริกเพิ่มพลังสายมู!

Hello! ใกล้สงการนต์หรือปีใหม่ไทยแล้ว สาว ๆ เตรียมตัวไปเที่ยวกันอยู่ใช่มั้ยค้าาา แต่ก่อนเก็บกระเป๋าไปเที่ยว คูเว่ (Coowea) ขอเวลาเพื่อน ๆ สักนาที แอบกระซิบเทคนิคสายมู เปลี่ยนกระเป๋าสตางค์รับโชคสุดปังต้อนรับปีใหม่นี้! 

ทำไมต้องเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ตอนสงกรานต์?

หลายคนอาจสงสัยว่า เอ๊ะ...ทำไมต้องเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ช่วงสงกรานต์หรือปีใหม่ไทยด้วยล่ะ นั่นก็เป็นเพราะว่าปีใหม่คือสัญญาณของสิ่งใหม่ เราจึงควรเริ่มต้นปีใหม่ด้วยสิ่งใหม่ ๆ เพื่อดึงดูดโชคลาภและความโชคดี ส่วนสิ่งไม่ดีสิ่งเก่า ๆ ก็ควรปล่อยทิ้งไว้กับปีเก่า

ดังนั้นการเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใบใหม่ ก็เหมือนการประกาศว่า...มาเลย เจ้าโชคลาภเงินทอง ฉันพร้อมรับสิ่งใหม่ ๆ แล้ว! 

และถ้าเพื่อน ๆ อยากเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใหม่รับสงกรานต์นี้ คูเว่ (Coowea) ก็มีทริกเล็ก ๆ ที่จะช่วยเรียกเงินทองเข้ากระเป๋าไม่หยุดทั้งปีเลยจ้า 

เลือกสีกระเป๋าเสริมโชค 

ก่อนอื่นเราก็ต้องเตรียมกระเป๋าสตางค์ให้พร้อมใช่มั้ยคะ คูเว่ (Coowea) ขอแนะนำให้เริ่มสายมูตั้งแต่การเลือกสีกระเป๋าสตางค์เลยค่ะ เลือกสีกระเป๋าให้ถูกโฉลกกับวันเกิด พลังของสายมูจะได้เพิ่มทวี เงินทองจะได้ไหลมาเทเข้ากระเป๋าไม่หยุดยังไงล่ะค้าาา

อยากรู้ว่าเกิดวันไหนใช้กระเป๋าสตางค์อะไรถึงช่วยเรียกเงินล้าน คลิก >> สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2564 เลือกสีให้ตรง! เรียกเงินล้าน ดูดทรัพย์ไม่มีหยุด!

 

 

อย่าปล่อยให้กระเป๋าสตางค์ว่าง 

เมื่อได้กระเป๋าสตางค์ใบใหม่มาก็อย่าปล่อยให้น้องเหงาหงอยว่างเปล่านะคะ ต้องเติมพลังเงินเข้าไปสักหน่อย จำนวนก็แล้วแต่สะดวก ขอแค่เป็นจำนวนที่มี 8 อยู่ค่ะ เพราะเลข 8 คือเลขนำโชคด้านการเงิน เป็นเคล็ดลับเล็กที่ช่วยให้กระเป๋าเรียกเงินทองเข้ามาเรื่อย ๆ ค่ะ จะ 800, 8,000 หรือ 80,000 ก็จัดไป แนะนำให้ใส่ไว้ก่อนวันสงกรานต์แล้วทิ้งไว้ 1 คืนค่ะ แล้วหลังจากนั้นค่อยนำไปใช้ได้ตามปกติ 




เพิ่มพลังมูด้วยเงินนำโชค

เลือกธนบัตรที่มีเลข 4 ซึ่งเป็นเลขนำโชคใส่ในกระเป๋าใบใหม่เอาไว้เลยค่ะ แต่ถ้าเพื่อน ๆ มีเลขนำโชคเฉพาะตัว หรือมีธนบัตรนำโชคต่าง ๆ ล่ะก็ โปรดรีบนำมาใส่กระเป๋าโดยด่วนเลยนะคะ ยิ่งใส่เยอะก็ยิ่งเพิ่มพลังมูเยอะค่า จัดเต็มไปเลย!

 

อย่าลืมเงินนำโชค  

เดี๋ยวก่อนค่ะ...ก่อนจะปิดกระเป๋าแล้วรอรับโชคปัง ๆ ลองเช็กก่อนว่าคุณมีธนบัตรหรือเหรียญนำโชคบ้างหรือเปล่า ถ้ามีก็รีบนำมาใส่เลยค่ะ แต่ถ้าไม่มี ขอแนะนำให้หาธนบัตรที่มีเลข 4 ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขนำโชคด้านเงินทองมาใส่เอาไว้ค่ะ เงินนำโชคนี้จะเป็นเหมือนใบพัดเรือคอยดูดเอาเพื่อน ๆ เงินด้วยกันมาสู่กระเป๋าสตางค์ใบใหม่ของคุณค่ะ ร่ำรวยมั่งคั่งแน่นอน!  

จัดระเบียบให้เรียบร้อย

กฎข้อสุดท้ายที่ต้องทำเลยก็คือความเป็นระเบียบเรียบร้อยและสะอาดของกระเป๋าสตางค์ค่ะ และไม่ใช่ว่าต้องเนี้ยบเฉพาะตอนเปลี่ยนใหม่เท่านั้นนะคะ ต้องเป็นระเบียบเสมอ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตามค่ะ จำไว้เสมอว่าเงินชอบอยู่ในที่สะอาดและเป็นระเบียบ ดังนั้นอย่าละเลยเรื่องนี้เด็ดขาด แน่นอนว่าคูเว่ (Coowea) ก็มีทริกการจัดกระเป๋าสตางค์มาฝากด้วยเช่นกันค่ะ คลิก > จัดกระเป๋าสตางค์ให้เป็นระเบียบ เงินวิ่งเข้าไม่หยุด!



อย่าลืมว่าทุกครั้งที่เปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ พลังด้านการเงินของคุณก็เปลี่ยนด้วยเช่นกัน และคงไม่มีเงินที่ไหนอยากอยู่ในกระเป๋าใบเก่าขาดยับยุ่ยใช่มั้ยล่ะ งั้นมาเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ช่วงสงกรานต์เพื่อรับพลังเงินใหม่ ๆ ให้สุดปังกันดีกว่า! ลุยเลย!

คลิกกระเป๋าสตางค์รับทรัพย์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้