รีวิวชัดๆ! กระเป๋าสตางค์ที่ใช้แล้วรวย! รุ่น Josee ที่สุดแห่งความปัง ดูดทรัพย์ รับโชค!

3711 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิวชัดๆ! กระเป๋าสตางค์ที่ใช้แล้วรวย! รุ่น Josee  ที่สุดแห่งความปัง ดูดทรัพย์ รับโชค!

VDO Josee ที่สุดแห่งความปัง ดูดทรัพย์ รับโชค!

 



ขึ้นชื่อว่าเป็นกระเป๋าสตางค์ที่ใช้เก็บเงินเป็นหลัก คูเว่จึงปิ๊งไอเดียอยากทำกระเป๋าสตางค์ที่มีความหมายมงคล มีดีเทลสีเงินเป็น Gimmic

จึงเป็นที่มาของคอลเล็กชันใหม่ที่ชื่อว่า Josee (โจเซ่) ลงรายละเอียดตั้งแต่การใช้ซิปสีเงินคุณภาพเยี่ยม, หางซิปโลโก้คูเว่, การประทับแบรนด์คูเว่ สีเงินคมชัด และคู่สี two tone ที่เลือกใช้ รวมไปถึงวัสดุหนังแท้ถึง 2 ผิวสัมผัส 

 Hardware สีเงิน นำพาความรวยเข้ากระเป๋า
คูเว่เลือกใช้ซิปสีเงินคุณภาพเยี่ยม ลื่นปรี๊ดไม่มีสะดุด และหางซิปสีเงินที่ด้านหน้าปั๊มโลโก้คูเว่ ด้านหลังเป็นสัญลักษณ์ Infinity มีความเฮงหมุนต่อเนื่องอยู่ตลอด และถือเป็นครั้งแรกของคูเว่ที่ทำกระเป๋าสตางค์ซิปเงินอีกด้วย 

 โลโก้ใบพัด 8 ใบ 
Jose (โจเซ่) มาในโจทย์ของ Less is more จึงเลือกใช้แผ่นเงินอย่างดี ประทับแบรนด์คูเว่ลงบนหนังวัวให้เป็นโลโก้ใบพัด 8 ใบ สีเงินที่มีความคมชัด และตอกย้ำให้เงินทองหมุนเข้ามาในกระเป๋าแบบไม่มีที่สิ้นสุด

 Two tone, Two texture 
Jose (โจเซ่) สวยหมดจด ดีไซน์ให้มีหนังวัว 2 โทนสี/ 2 ประเภทอยู่ในใบเดียวกัน เป็นลูกเล่นที่สะท้อนคาแร็คเตอร์ในแบบที่เป็นตัวเองได้ง่ายๆ 

ด้านหน้ากระเป๋าออกแบบให้มีช่องล้วงด้านหน้า 1 ช่อง ใช้หนังวัวที่มีพิมพ์ลายชัดเจน ส่วนด้านล่างเลือกใช้หนัง Full grain ที่ให้สัมผัสนิ่มมือ ตัดชิ้นหนังและเดินเส้นเป็นรูปตัว V สื่อความหมายดีๆ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งชัยชนะ (Victory) ให้กับผู้ใช้กระเป๋าสตางค์ใบนี้

ที่สำคัญมีให้เลือก 8 สีสุดเฮง ว่าแล้วไปชมน้อง Josee โจเซ่กันเลยค่า

Green noir (เขียวดำ)

Lemon Beige (เหลืองครีม)

Choco gray (น้ำตาลเข้ม-เทา)

Super Red (สีแดง)

Latte Brown (น้ำตาล)

Noir (ดำ)

Orange (ส้ม)

Cobalt blue (น้ำเงิน)

สนใจสั่งซื้อได้เลย

คลิกดูสีกระเป๋าตามวันเกิด

กระเป๋าสตางค์ Emily รุ่นรับเงินรัวๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้