Emily Cute กระเป๋าสตางค์น้องใหม่ใบเล็ก แต่ฟังก์ชันจัดเต็มไม่แพ้ใคร!

941 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Emily Cute กระเป๋าสตางค์น้องใหม่ใบเล็ก แต่ฟังก์ชันจัดเต็มไม่แพ้ใคร!

Coowea (คูเว่) ทนคำเรียกร้องไม่ไหว! จัดกระเป๋าสตางค์ใบเล็กพกง่าย แต่ฟังก์ชันเด็ดจัดเต็มมาให้แล้ว เริดยังไง มาดูกัน!

Emily Cute น้องใหม่ใบเล็กที่ถอดแบบมาจากรุ่นสุดฮอตอย่าง Emily กระเป๋าสตางค์ใบยาวที่ขายดีตลอดกาล เพียงแต่ย่อขนาดลงมาครึ่งหนึ่ง ให้กะทัดรัดพกง่าย แต่…แต่…ฟังก์ชันน้อง Emily Cute จัดเต็มตามสไตล์ Coowea

 

Emily Cute กระเป๋าเรียกเงินของสายมู

ก่อนไปฟังก์ชัน Coowea ต้องขอพูดถึงความมูที่จะช่วยเรียกเงินเข้ากระเป๋าเสียก่อนนะคะ Emily Cute ออกแบบมาตรงตามหลักฮวงจุ้ยเลยน้า ซิปรอบ 3 ด้านคือเป๊ะ

แถมยังมีโลโก้ Coowea ที่เป็นรูปกังหันหมุนวน ช่วยดูดเงินเข้ากระเป๋ารัว ๆ ไม่มีหยุด เรารวมความเป็นกระเป๋าเงินล้านเอาไว้ให้ขนาดนี้แล้ว สายมูต้องจัดแล้วน้า!

Emily Cute กับ 7 สีโดนใจ
แน่นอนว่า Emily Cute ใช้หนังวัวแท้ 100% ลายเดียวกับ Emily ใบใหญ่เลยนะคะ แถมยังมีให้เลือกถึง 7 สี ชอบสีไหนก็จัดสีนั้น แต่ถ้าจะให้ดี Coowea ขอแนะนำให้เลือกสีมงคลตามวันเกิด อ่านบทความเพิ่มได้ที่ มูยังไงให้รวยสีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิดปี2566/2023 จับแมตช์สีมงคล เรียกเงินเข้ากระเป๋าแบบปังสุด

Emily Cute ฟังก์ชันจัดเต็ม

เมื่อคุณรูดซิปลื่น ๆ ของ Emily Cute ออกมาก็จะเห็นช่องแบ่งสุดอลัง! เริ่มกันด้วยช่องใส่แบงก์ใหญ่ ๆ 2 ช่อง ใหญ่ขนาดใส่แบงค์ได้ทุกประเทศ แบงก์พันใหญ่ยาวของไทยก็เอาอยู่นะ

Emily Cute มีช่องใส่เหรียญแบบกระดุมให้อีก 1 ช่อง มีช่องใส่การ์ดได้มากถึง 10 ใบ และยังมีช่องลับอีก 5 ช่อง เอาไว้เก็บของสำคัญ ๆ ให้ปลอดภัย ขนาด 13x9x2 cm น้ำหนักเพียง.160 g

Emily Cute Easy to use :)

ไปต่อกันที่ด้านนอกบ้างดีกว่า Emily Cute มีช่องด้านนอกด้วยนะ เป็นช่องล้วง ยาวไปตามแนวกระเป๋าเลย ไม่มีซิปปิด ที่เหมาะสำหรับใส่ของที่ต้องหยิบบ่อย ๆ เน้นสะดวก เช่น บัตรรถไฟฟ้า คีย์การ์ด หรือพวกบิลสลิปต่าง ๆ

สายคล้องมือ

อันนี้เด็ดมาก! Emily Cute มีสายคล้องมือมาให้ด้วย ซึ่งมันดีมากเวลาที่คุณถือ Emily Cute ไปใช้เดี่ยว ๆ แบบไม่ต้องการพกกระเป๋าถือ เช่น ไปกินข้าวเที่ยง หรือลงไปล็อบบี้คอนโด คุณก็เพียงคล้องข้อมือแล้วพาน้อง Emily Cute ลงไปด้วย กระเป๋าไม่หาย ไม่ต้องพะวง แถมยังมีมือว่าง ๆ หิ้วถุงช้อปปิ้งได้สบาย ๆ เลย

สะดวก สายคล้องมือ ถอดออกได้!

ยังไม่พอค่ะ Coowea คิดเผื่อเรื่องสายคล้องมือเพิ่มอีกนิด คือ…สามารถถอดสายคล้องมือออกได้ กลายเป็นกระเป๋าสตางค์ใบสั้นที่ไม่มีสายอะไรรุงรุง เวลาใส่ในกระเป๋าสะพายหรือกระเป๋าถือใบเล็กจะได้ประหยัดพื้นที่ สายไม่เกี่ยวกับของด้านในด้วย 

VDO Review Emily Cute

หูยยยย เล่ามาเสียยาว สาว ๆ Coowea เริ่มอยากได้ Emily Cute แล้วใช่มั้ยล่ะ งั้นมุงกันเข้ามาเลย!


Emily Cute ราคา 2,190 บาท!
แต่ถ้าขายราคานี้ เดี๋ยวเหล่าซิสแห่ง Coowea จะไม่กรี๊ดกร๊าดน่ะสิ งั้นจัดไปเลยกับช่วงแรกเปิดตัว ลด 40-50% 

  • ลด 40% เหลือเพียง 1,314 บาท! สำหรับลูกค้า Online ทุกช่องทาง (FB, LINE, IG) + EMS ฟรี​!!!!!
  • ลด 50% เหลือเพียง 1,095 บาท สำหรับลูกค้าที่บูธ!!

สั่งซื้อได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้