เพิ่มลุคไฮโซ หรูหรา ด้วยกระเป๋าสตางค์เรียกเงินเรียกทอง Emily CC!

895 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เพิ่มลุคไฮโซ หรูหรา ด้วยกระเป๋าสตางค์เรียกเงินเรียกทอง Emily CC!

เพิ่มลุคไฮโซ หรูหรา ด้วยกระเป๋าสตางค์เรียกเงินเรียกทอง Emily CC!

Emily CC กระเป๋าสตางค์เรียกเงินเรียกทองรุ่นสุดปังจาก Coowea (คูเว่) ที่กลับมาอีกครั้งด้วยลุคไฮโซสุด ๆ ด้วยหนังวัวแท้อัดลายจระเข้!

Emily CC หนังวัวอัดลายจระเข้
ข้อแรกที่ต้องพูดเลยก็คือ Emily CC อัพเกรดความหรูหราด้วยลายใหม่ แต่คุณภาพแน่นเช่นเดิม เพราะตัวกระเป๋าสตางค์ทำจากหนังวัวแท้ 100% เช่นเดิม เพิ่มเติมด้วยการอัดลายจระเข้ลงไป 

ลวดลายเส้นสายแบบหนังจระข้ที่ชัดเจนนี้ช่วยเพิ่มลุคสุดเนี้ยบ หรูหรา ไฮโซให้กับ Emily CC ได้แบบปั้วปังมาก แค่หยิบขึ้นมา ออร่าคุณหนูก็เจิดจ้าพุ่งประกายแล้วค่ะซิส! 

นี่ Coowea พูดถึงแค่รูปลักษณ์สวย ๆ ที่ได้จากหนังวัวแท้อัดลายจระเข้นะ ยังไม่ได้พูดถึงฟังก์ชันภายในภายนอกเลยนะ แค่นี้ก็ปังสุด ๆ หยุดไม่อยู่แล้วววว!

แต่ไม่ได้ค่ะ ซิสทั้งหลายโปรดฟังก่อนว่า Emily CC ออกแบบเน้นฟังก์ชันการใช้งานแค่ไหน เพราะถ้าได้ฟังแล้วคุณจะตกหลุมรักน้องกระเป๋าสตางค์เงินล้านใบนี้กว่าเดิมอีก! 

Emily CC ฟังก์ชันการใช้งานครบ
ไม่พูดไม่ได้! เพราะฟังก์ชันการใช้งานของ Emily CC แน่นมาก! เพราะ Coowea ออกแบบโดยเน้นการใช้งานเป็นหลัก พกแบงก์ พกเหรียญ พกบัตร ใบเดียวจบ!

แบงก์เยอะ Emily CC จุไหวมั้ย 
Emily CC จุแบงก์พันได้เป็น 100 ใบเลยนะ

ชอบพกเหรียญ Emily CC เก็บเหรียญได้มั้ย
เรามีช่องใส่เหรียญขนาดใหญ่ เป็นช่องซิปรูดง่าย ถึงแม้เราจะไม่อยากแนะนำให้ใส่เหรียญเยอะ ๆ ก็ตาม เพราะเหรียญเยอะทำกระเป๋าตุงแล้วกระเป๋าจะเสียทรงได้ง่าย ๆ 

ถ้าบัตรเยอะล่ะ Emily CC รับได้มั้ย 
บอกเลยว่าสบาย Emily CC จัดช่องใส่บัตรมาให้คุณมากถึง 8 ช่อง 8 แปด 

ยังไม่พอ! Emily CC ยังมีช่องหลักด้านในอีก 4 ช่อง แถมยังมีช่องซ่อนด้านในอีก 2 ช่องด้วยนะ เอาไว้เก็บบัตรหรือเอกสารสำคัญเอาไว้ ส่วนด้านหน้ายังมีช่องล้วงอีก 2 ช่องด้วยนะ ล้วงหยิบของได้สะดวกมาก แถมยังจุเยอะเวอร์เลยใช่มั้ยล่ะ 

Emily CC แปลงร่างเป็นคลัตช์
Emily CC กระเป๋าสตางค์ที่สามารถเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นกระเป๋าคลัตช์ถือออกงานได้สบาย ๆ ด้วยสายคล้องมือถอดได้นั่นเอง! 

เจ้าสายคล้องมือนี้ช่วยให้คุณพกกระเป๋า Emily CC ได้ง่ายขึ้นเยอะ ไปไหนก็เอาคล้องมือกันร่วงกันหายได้ระหว่างที่คุณช้อปปิ้งเพลิน ๆ หรือแวะไปคาเฟ่แถวบ้านในวันสบาย ๆ  

แต่สายคล้องมือนี้เป็นตัวเลือกนะคะ คุณจะถอดมันออกก็ได้ แค่ปลดตะขอเกี่ยวแล้วดึงออกมาก็จบ เป็นกระเป๋าสตางค์แบบไม่มีสายใด ๆ แล้วค่ะ

Emily CC ออกแบบตามหลักฮวงจุ้ย 
Emily CC ออกแบบตามหลักฮวงจุ้ยกระเป๋าสตางค์ที่ดีเพิ่มความมงคล เริ่มด้วยกระเป๋าสตางค์แบบยาว มีซิปรอบสามด้านช่วยเก็บกักพลังความมงคล ช่องบัตร 8 ใบตัวเลขแห่งความร่ำรวย

Emily CC กับโลโก้เรียกเงิน!
สายมูขยับเข้ามาค่ะ เพราะ Coowea เพิ่มพลังความมูให้กระเป๋าทุกใบด้วยโลโก้ของเราเอง! ออกแบบโลโก้เป็นรูปกังหันหมุนดูดเงินเข้าสู่กระเป๋าของคุณ แถมหางซิปยังสลักสัญลักษณ์อินฟินีต้ ทั้งหมดนี้รวมกันแล้วคือการเรียกทรัพย์เข้าหาคุณแบบไม่มีที่สิ้นสุด หมุนเงินเข้ามาหาคุณแบบวนไปค่ะซิส!

Emily CC กับ 3 สีสุดหรู
เป็น Emily CC หนังวัวอัดลายจระเข้ทั้งที สีก็ต้องเริดไม่แพ้กัน กับ 3 สีที่หรูหราไฮโซขั้นสุด คือ Noir, Steal และ Burgundy Red เบสิกแต่ก็เป็นเดอะเบสสุด! 

ถ้าอยากเพิ่มความหรูหรา หยิบมาใช้เมื่อไหร่ก็ได้ลุคลูกคุณหนูสุดเฟี๊ยซ ต้องจัด Emily CC ไปครอบครองค่ะซิส! สั่งเลย!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้