3 ใบนี้ซิโดน ฝนตกแบบนี้ต้องห้ามพลาด!

1895 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 3 ใบนี้ซิโดน ฝนตกแบบนี้ต้องห้ามพลาด!



ถ้าฝนจะตกหนักขนาดนี้ เราก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมสักหน่อยแล้ว วันนี้ Coowea เลยอยากนำเสนอกระเป๋าที่เหมาะมากในหน้าฝน เพราะทั้งทนทาน ไม่พังง่าย ๆ ใบใหญ่จุใจ ใส่ของได้เยอะ ถือง่ายสะพายสะดวก แถมยังสวยปิ๊งวิบวับ เรียกได้ว่าต่อให้ฝนจะตกขนาดไหน คุณก็เอาอยู่ ทุกลุค ทุกความต้องการเลย!


 


Rachel

ทำไม Rachel ถึงติดอันดับกระเป๋าใบเก่งหน้าฝนน่ะเหรอ? ก็เพราะว่าเธอเป็นกระเป๋าเป้สะพายหลัง ที่ปรับเปลี่ยนให้สะพายไหล่ได้ยังไงล่ะ 2 ฟังก์ชันใน 1 เดียว แถมตัวกระเป๋าก็จุได้เยอะมากกก เห็นเล็ก ๆ แบบนี้ใส่ได้หลายอย่างเลยนะคะ เพราะด้านในแบ่งเป็นช่องเล็กและใหญ่ ช่องเล็กเหมาะสำหรับใส่มือถือ ลิปสติก กุญแจรถ หรือของชิ้นเล็กที่หยิบบ่อย ส่วนช่องใหญ่ก็จัดให้จุใจ ฐานกว้าง ใส่ได้เยอะ ทั้งกระเป๋าสตางค์ ร่มพับคันจิ๋ว กระดาษทิชชูแห้งหรือเปียก เครื่องสำอาง เรียกว่าจะหอบอะไรก็ใส่ลงไปเลยจ้า  

Size: 25x25x12cm.⠀
Price: 5,690฿ ⠀
Line ID: @coowea (มี@ด้านหน้าด้วยค่ะ) หรือคลิ๊ก http://buff.ly/2w6wOM9
FB: Coowea by LWbags
IG: Coowea
Website: https://www.coowea.com/product/96073/cw-b-rachel
View more details > #CWRachel




ClaudiaSIS

เอิ่ม~♡ ซิสค่ะ ถ้าซิสจะใหญ่อลัง เป็นกระเป๋าที่จุใจขนาดนี้ ไม่พูดถึง ClaudiaSIS ก็คงไม่ได้ เพราะเด็ดจริงอะไรจริง เริ่มด้วยถือสะดวก สะพายสะดวก มีทั้งสายสั้นและสายยาวให้เลือกใช้ รุ่นนี้ไม่ต้องปรับค่ะ เลือกได้เลย! ที่สำคัญเลยคือขนาดของกระเป๋า ที่เห็นแล้วก็รู้เลยว่าพึ่งพาเธอได้แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นสมบัติส่วนตัวขั้นพื้นฐานอย่างกระเป๋าสตางค์ มือถือ กระเป๋าเครื่องสำอาง ก็ยังใส่อุปกรณ์ยังชีพหน้าฝนได้อีก ทั้งร่มพับ กระเป๋าทิชชูเปียกและแห้งห่อโต วิตามินซี ผ้าปิดปาก ยาแก้ไข้แก้หวัด โอ๊ย...ใส่ได้อี๊ก! เยอะได้อี๊ก! ใส่เยอะขนาดนี้ก็ไม่ต้องกลัวจะหยิบยากนะ ซิปมันก็จะเริด ๆ หน่อย รูดปรื๊ด ๆ เปิดง่าย ปิดง่าย หยิบของได้ไว คือดี!

Size: 32.5x21x9.5 cm.⠀
Price: 5,690฿ ⠀
Line ID: @coowea (มี@ด้านหน้าด้วยค่ะ) หรือคลิ๊ก http://buff.ly/2w6wOM9
FB: Coowea by LWbags
IG: Coowea
Website: https://www.coowea.com/product/60516/cw-b-claudia
View more details > #CWClaudia



 

Rebecca 30

มันก็จะคูล ๆ หน่อย กับ Rebecca 30 ที่คูลและใหญ่มากกกก นอกจากรูปลักษณ์อันสวยงาม โดดเด่น และเก๋เท่แล้ว ฟังก์ชันก็มีส่วนช่วยให้ Rebecca 30 กลายเป็นกระเป๋าใบโปรดของสาว ๆ หลายคนเลยละค่ะ ติดท็อปฮิตตลอด ๆ ฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว เริ่มด้วยการถือคล้องแขนหรือสะพายไหล่ ที่แค่เปลี่ยนวิธีถือก็เปลี่ยนลุค ตามด้วยช่องกระเป๋าที่ใหญ่โต ใส่ของใช้ส่วนตัวแล้วก็ยังเหลือพื้นที่ว่างให้ร่มพับ ทิชชู ยา วิตามิน หรือแม้กระทั่งผ้าคลุมไหล่สวย ๆ หรือถุงผ้า shopping bag ม้วน ๆ แล้ว ก็จับใส่ลงไปได้ค่ะ

อ้อ ๆ ยังมี tablet ไว้เช็กพอร์ตหุ้น ฟิลลิ่งสวยรวยเหลือขนาดนี้ ต้องมี rebecca ไว้ในกรุกระเป๋าด่วน ๆ เลยนะคะ

Size: 30x18x15 cm.⠀
Price: 6,990฿ 
Line ID: @coowea (มี@ด้านหน้าด้วยค่ะ) หรือคลิ๊ก http://buff.ly/2w6wOM9
FB: Coowea by LWbags
IG: Coowea
Website: https://www.coowea.com/product/51953/cw-b-rebecca
View more details > #CWrbc



โอ๊ยยย สวยทุกใบ คุ้มทุกรุ่น แล้วอย่างนี้จะตัดสินใจเลือกไหนดีน้า เลือกไม่ถูกเลย ก็สวย ก็คูล ก็ฟังก์ชัน ดี๊ย์ดีย์ เลือกใบไหนไปดูแลก็มีแต่คุ้มกับคุ้ม เริดกับเริดนะค้าาา!


ฝนตกบ่อย ๆ อย่าลืมใส่ใจ ดูแลรักษากระเป๋าคู่ใจเป็นพิเศษนะคะ  กับเคล็ดลับที่ Coowea นำมาฝากค่ะ กับบทความ → ทำความสะอาดกระเป๋าหนังให้สะอาดและสวยปิ๊งเหมือนใหม่!





Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้