ยิ่งใช้ลายยิ่งสวย ยิ่งใช้หนังยิ่งนิ่ม เสน่ห์ที่แท้จริงของหนังแท้

3402 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยิ่งใช้ลายยิ่งสวย ยิ่งใช้หนังยิ่งนิ่ม เสน่ห์ที่แท้จริงของหนังแท้

หนังแท้คุณค่าอันแสนยืนยาว เพราะยิ่งใช้ยิ่งนิ่ม ยิ่งใช้ยิ่งสวยยยยยยย แล้วจะตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้นเลยละ

หลายคนอาจจะยังไม่ค่อยเชื่อเท่าไรว่ายิ่งใช้ยิ่งสวยจริงเหรอ เพราะใคร ๆ ก็ชอบของใหม่กิ๊งกันทั้งนั้น 

ใช่ค่ะ ของใหม่มันดี๊ดี กระเป๋าหนังใบใหม่ปิ๊ง ๆ นั้นดีงามมม แต่ความงามของหนังแท้เมื่อใช้ไปนาน ๆ นั้นเป็นก็เสน่ห์ที่เหนือบรรยายจริง

ลายเฉพาะตัว

เพราะหนังแท้จะมีลายเส้นสายเฉพาะตัว เมื่อใช้ไปนาน ๆ ลายจึงจะปรากฏให้เห็น โดยหนังแต่ละผืน กระเป่าแต่ละใบก็จะมีลวดลายที่ไม่เหมือนกันอีกด้วยนะคะ เริดไปเลยใช่มั้ยละ

ยิ่งใช้ หนังยิ่งนิ่ม 

ถ้าคุณใช้กระเป๋าหนังแท้มาเป็นระยะเวลาหนึ่งคงเคยผ่านประสบการณ์นี้มาแล้วใช่มั้ยคะ แต่สำหรับใครที่ยังไม่เคย ขอบอกเลยว่าต้องลองให้ได้ เพราะยิ่งใช้ หนังยิ่งนิ่ม จับแล้วนุ่มมือมากกกก

ถ้าอยากให้หนังนุ่มมือไว ๆ นำกระเป๋าหนังใบโปรดออกมาใช้งานบ่อย ๆ จับบ่อย ๆ นะคะ เป็นการกระตุ้น นวดให้หนังแข็ง ๆ ค่อย ๆ นุ่มขึ้น แล้วกระเป๋าหนังแท้ก็จะค่อย ๆ นิ่มขึ้นเรื่อย ๆ  ไม่แข็งเหมือนตอนแรก แต่ไม่ได้หมายความกระเป๋าจะนุ่มจะเสียทรงนะคะ ทรงยังดี ยังเป๊ะเหมือนเดิม เพียงแค่ตัวหนังจะนิ่ม ให้สัมผัสที่ดีมาก ๆ เลยค่ะ 

ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมบ้างครั้งถึงมีคนมาขอซื้อกระเป๋าหนังต่อจากคุณทั้ง ๆ ที่ใบใหม่ก็มีขาย เพราะความนิ่มและลายอันเป็นเอกลักษณ์ค่ะ 

และเพราะกระเป๋าหนังใบหนึ่งใช้งานได้เป็นสิบ ๆ ปี ดังนั้นก็ต้องได้รับการดูแลอย่างดี ที่สำคัญต้องดูแลอย่างถูกต้องและสม่ำเสมอด้วย

แน่นอนว่าคูเว่ (Coowea) มีบทความแนะนำเช่นเคย 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้