สวยวิ้ง! Jill (จิลล์) กระเป๋ารุ่นใหม่กิ๊ง เบาเพียงแค่ 310 กรัม

1951 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กระเป๋าหนังแกะ รุ่น Jill  เบานุ่มดุจปุยเมฆ แค่ 310 กรัม!

ถ้าหากเพื่อน ๆ คิดว่าเปิดต้นปีมานี้เจอแต่เรื่องเดิม ๆ ไม่มีความตื่นเต้นเอาเสียเลย คูเว่ (Coowea) ขอแนะนำไอเท็มเพิ่มความปังที่แค่เห็นก็ทำให้ใจเต้นรัว ๆ และนั่นคือ Jill (จิลล์) น้องใหม่ล่าสุด!

เปิดมาก็ต้องอวดความปังของหนังแกะแท้กันสักก่อน จับเมื่อไหร่ก็นุ่มมือเมื่อนั่น และแน่นอนว่างานสานงานเย็บก็เนี้ยบเช่นเดิม คูเว่การันตี!เปิดมาก็ต้องอวดความปังของหนังแกะแท้กันสักก่อน จับเมื่อไหร่ก็นุ่มมือเมื่อนั่น และแน่นอนว่างานสานงานเย็บก็เนี้ยบเช่นเดิม คูเว่การันตี!

กระเป๋าหนังแกะสานมือ รุ่น Jill (จิลล์)  ตอบโจทย์สาวๆ ที่ชอบถือกระเป๋าใบย่อมๆ ใส่แต่ของใช่ประจำวัน เช่น กระเป๋าสตางค์เล็ก, มือถือ, กุญแจบ้าน, ลิปสติก, แอลกอฮอลล์สเปรย์ ฯลฯ

ผลิตจากหนังแกะแท้ 100% มาพร้อมสายคล้องมือ ถือเป็นคลัชท์เก๋ๆ ด้านในเพิ่มช่องเสริมด้านในกระเป๋า ให้ใส่สลิปหรือบัตรต่างๆ ได้เพิ่มจุใจ และช่องซิปด้านข้างอีก 1 ช่อง เพื่อเก็บของสำคัญ จุเยอะแต่เก็บทรง ขนาดพอดีมือ หยิบจับสะดวก

Material: Lamp Skin Leather 

Size: 21x14x8 cm

Weight:  310 g

Spares : Black hardware


ดูเพิ่มเติม > Jill Steal


แต่เดี๋ยวก่อนค่ะซิสขา นอกจากเนี้ยแล้วก็ต้องปังปิ๊งด้วย ไม่งั้นไม่สมชื่อแบรนด์คูเว่ น้อง Jill ใบกะทัดรัดนี้ช่วยคอมพลีตลุคได้ดี๊ดี เรียบแต่หรู ฮู้หูยอมเลย ก็จะเท่ก็เอาอยู่
ดูเพิ่มเติม > Jill Greenmint




หรืออยากได้ลุคน่ารักชิล ๆ Jill ก็จัดให้ได้ ปังทะลุกล้อง! ดูเพิ่มเติม > Jill Super Red


ถ้ายังไม่สาแก่ใจ คูเว่แนะนำว่าให้สะพายน้อง Jill เพิ่มความแซบไปเลยจ้า  ดูเพิ่มเติม > Jill Noir



ไม่ใช่แค่สวย เพราะ Jill ยังมาพร้อมสายสะพาย 2 แบบ จะแบบคล้องไหล่หรือครอสบอดี้ก็มีให้เพื่อน ๆ ได้เลือก คล่องตัวขนาดนี้ เป็น Everyday bag ได้สบ๊าย!  ดูเพิ่มเติม > Jill Navy

INSIDE


คูเว่รู้ว่าเพื่อน ๆ อยากดูด้านใน มะมา จะแอบเปิดให้ดูค่า ช่องด้านในถูกแบ่งเป็น 2 ช่องใหญ่ ๆ แถมยังมีช่องซิปตามแนวยาวของกระเป๋าเลย ซิปกว้างแบบนี้เปิดปิดง่ายแน่นอนค่ะ! 



มองภายนอกก็ดูเหมือนว่าน้อง Jill จะใบจิ๋วหลิวใช่มั้ยคะ แต่บอกเลยว่าความจุไม่เป็นรองใครแน่นอน! ใส่กระเป๋าสตางค์ใบสั้นหรือยาวก็ได้ กุญแจรถ กุญแจบ้าน เจลแอลกอฮอล์ ครบจบในใบเดียวเลยค่า



ที่สำคัญเลยก็คือ Jill มีให้เลือกถึง 6 สี จับแมตช์ได้หมดทุกชุดทุกสไลต์ ใช้ได้ทุกโอกาสเลยค่่ะ ของมันต้องมีค่ะซิส! 


ถ้าพร้อมแล้ว คูเว่ก็อยากชวนทุกโบยบินไปกับ Jill กระเป๋าหนังแกะสานน้องใหม่กิ๊งจากเรา

ดูเพิ่มเติม > Aqua



ดู Review VDO รุ่น Jill

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้