8 เรื่องเด็ดของกระเป๋าสตางค์รุ่นอลิน (Alyn) พร้อมสัญลักษณ์ ‘กังหัน’ เรียกเงินล้าน

3263 จำนวนผู้เข้าชม  | 

8 เรื่องเด็ดของกระเป๋าสตางค์รุ่นอลิน (Alyn) พร้อมสัญลักษณ์ ‘กังหัน’ เรียกเงินล้าน

เพราะเรื่องเงินคือเรื่องสำคัญ! ดังนั้นกระเป๋าสตางค์ที่ทำหน้าที่ดูแลพิทักษ์เงินของเรา ให้อยู่ดีปลอดภัย และเพิ่มพูนขึ้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด จึงเป็นสิ่งที่เราไม่ควรมองข้าม


คูเว่ (Coowea) จึงได้มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ของกระเป๋ารุ่นอลิน (Alyn) เล็กน้อย และได้มีการเปลี่ยนโลโก้คูเว่ จากเดิมเป็นรูปทรงเลข 8 นอนตะแคง ให้เป็นเรื่องราวของสัญลักษณ์ ‘กังหัน’ ที่โดดเด่นสวยงาม เมื่อวางโลโก้นี้ คู่กับกระเป๋าสตางค์ ก็นับว่าเรียกเงินล้านเป็นทวีคูณ ว่าแล้วไปชมกันค่ะ



โลโก้คูเว่ (Coowea) ใหม่ สัญลักษณ์ 'กังหัน' เรียกทรัพย์ไม่หยุด

คูเว่ ได้ออกแบบโลโก้แบบใหม่ขึ้น เป็นรูปทรง 'กังหัน' สีทองอร่าม มีใบกังหันทั้งหมด 6 ใบ ให้ความหมายสอดคล้องความ Infinity ไม่มีที่สิ้นสุด เพราะเลขมงคล เลข 6 อ่านว่า ลิ่ว พ้องกับคำในภาษาจีน แปลว่าราบรื่น และมีความเชื่อว่าโชคลาภจะไหลเวียนดีไม่มีวันหมด ช่วยให้การทำมาค้าขาย สะดวก ไร้อุปสรรค ชีวิตมีเงิน ทอง


เมื่อนำไปอยู่บนกระเป๋าสตางค์รุ่นอลิน (Alyn) นอกจากจะสวยเก๋ ให้ความหรูหราแล้ว ‘กังหัน’ นี้ จะหมุนดูดพลังเรียกเงิน เรียกทองเข้ากระเป๋าแบบอินฟินิททวีคูณ บอกเลยว่าอลินใบนี้ จะนำพาความโชคดีมาให้คุณอย่างแน่นอน



เบาเหมือนปุยนุ่น

โฉมใหม่ของอลิน (Alyn) มาพร้อมน้ำหนักแค่เพียง 190 กรัมเท่านั้น เหมาะสำหรับไปรับทรัพย์เงินล้านที่สุด เพราะคูเว่ (Coowea) ตั้งใจออกแบบทำน้ำหนักมาให้เบาดุจปุยนุ่น เพื่อมีโควต้าน้ำหนักไว้ใส่แบงค์พันให้เต็มเหนี่ยวกระเป๋าเลยค่ะ 



สายคล้องมือสุดชิค

อลิน (Alyn) เป็นกระเป๋าสตางค์ที่ให้ความคล่องตัวสูง ไม่ต้องกังวัลใจแม้จะมีสัมภาระอยู่เต็มสองมือ เพราะมาพร้อมสายคล้องมือ ถือง่าย คล้องมือไว้ไม่มีหล่นหาย หมดห่วงได้เลย เท่านี้การช้อปปิ้งก็ไม่มีสะดุดค่ะ แต่ถ้าวันไหนมีฟิลไม่อยากคล้องมือ เพียงแค่ถอดสายเก็บ ก็ถือสวยๆ ได้เช่นกันค่ะ



ช่องใส่บัตรจัดเต็ม

ดีเทลและศาสตร์แห่งเลข 8 ถูกนำมาดีไซน์ร่วมกับกระเป่าสตางค์รุ่นอลิน (Alyn) ใบนี้ คูเว่ (Coowea) ใส่ใจรายละเอียด จัดช่องใส่บัตรให้ลงท้ายด้วยเลข 8 เพื่อเก็บรักษาบัตรแข็งใบสำคัญของคุณ และเสริมฮวงจุ้ยกระเป๋าให้รับเงินรับทองแบบไม่ยั้ง



ช่องเยอะ พกเงินได้เป็นหมื่นเป็นแสน

เมื่อเปิดกระเป๋าสตางค์รุ่นอลิน (Alyn) ออกมา คุณจะมองเห็นช่องใส่เงิน ที่คูเว่ (Coowea) แบ่งออกเป็น 3 ช่องใหญ่แบบจุใจ และ 1 ช่องเล็กบางๆ ด้านซ้ายและขวา ที่ให้คุณเลือกเก็บแบงค์แสนพิเศษหรือเงินขวัญถุงสุดสำคัญก็ได้ค่ะ ส่วนช่องซิปตรงกลาง คูเว่ เลือกใช้ซิปเหล็กสีทองอร่าม เพื่อเพิ่มความหรูหราและรับความเฮงร่ำรวย


*เคล็ดลับในการใส่ของในช่องซิปสีทองนี้ หากคุณเป็นคนที่พกเศษเหรียญทุกวัน ในแต่ละวัน เมื่อเราเอาเหรียญใส่กระเป๋าแลัว แนะนำให้เอาออกทุกวัน จะนำมาหยอดกระปุกหรือใส่โหลเก็บเหรียญไว้ก็ได้ค่ะ ไม่อยากให้ใส่เศษเหรียญเข้าไปเยอะ ๆ เพราะอาจทำให้กระเป๋าสุดรักบวมจนเสียทรงได้



ซิปรอบ รูดลื่น 

นอกจากอลิน (Alyn) จะมาพร้อมดีไซน์ของกระเป๋าฮวงจุ้ยที่ดีเยี่ยม มีซิปรอบ 3 ด้าน ปกป้องไม่ให้เงินคุณหล่นหายโดยไม่รู้ตัวแล้ว คุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุดของอลิน คือซิปรูดง่ายมาก ไหลลื่นไม่มีสะดุด เพราะคูเว่เลือกวัสดุเกรดพรีเมี่ยมที่ดีที่สุด เพื่อความคล่องตัวในการใช้งาน รับรองไม่มีหงุดหงิดเวลาซิปติด เพราะเรื่องเงินคือเรื่องสำคัญ เราจะมาสะดุดไม่ได้เด็ดขาดค่ะ 



หนังแท้ หรูหรา

วัสดุที่เลือกใช้ทำกระเป๋าสตางค์รุ่นอลิน  (Alyn) คูเว่เลือกหนังวัวแท้ น้ำหนักเบา พิมพ์ลายซาเฟียโน (Saffiano) ให้ texture ลายตาราง ที่เพิ่มสัมผัสความแข็งแรง ทนต่อรอยขีดข่วน และให้ความรู้สึกที่หรูหราน่าสัมผัสเป็นที่สุด



สีสันโดนใจ ถูกโฉลกวันเกิด

อลิน (Alyn) มาพร้อมสีสันที่โดดเด่นถึง 6 เฉดสี Flamingo Pink, Burgundy Red, Kelly Green, Navy, Latte Brown และสี Bronze ซึ่งเป็นอีก 1 สี สุดฮิตจากคอลเล็กชัน Metallic ของคูเว่ ที่รับรองว่าใครได้ถืออลินสีนี้แล้ว วางไม่ลงแน่นอนค่ะ


ที่สำคัญกระเป๋าสตางค์รุ่นอลิน (Alyn) มีสีให้เลือกเยอะขนาดนี้ ไม่ว่าคุณจะเกิดวันไหน ก็สามารถเลือกกระเป๋าสตางค์ให้โดนใจและถูกโฉลกกับวันเกิด ช่วยเรียกทรัพย์ได้เป็นอย่างดี  อ่านบทความเลือกสีกระเป๋าสตางค์ได้ที่ >> เคล็ดลับจากหมอช้าง เลือกสีกระเป๋าสตางค์ให้ถูกกับวันเกิด เรียกทรัพย์เข้ากระเป๋าไม่หยุด


ปิดท้ายด้วยบทความกระเป๋าสตางค์สำหรับสาว ๆ คูเว่นะคะ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้